BY KKMTC
13 Jun 23 1:17 am

Ubisoft เปิดเผยเกมเพลย์ของ The Crew™ Motorfest และวันวางจำหน่ายใน Ubisoft Forward Live

8 Views

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่าเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ (The Crew™ Motorfest) จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 14 กันยายน 2566 นี้ และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ตัวเกมจะเล่นได้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นล่วงหน้าได้สามวันเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าตัวเกมชุดโกลด์หรืออัลติเมต เอดิชัน ซึ่งรวมสิทธิ์พรีเมียม เออร์ลี แอกเซส (Premium Early Access) โดยสิทธิ์นี้รวมอยู่ในบริการสมัครเล่นเกม Ubisoft+ บน PC ผ่าน Ubisoft Connect และ Xbox

ในคราวนี้ตัวเกมจะออกจากแผ่นดินใหญ่ของสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก โดยเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์จะไปดำเนินเรื่องราวในหนึ่งในสถานที่ที่มีชีวิตชีวาและสวยงามชวนตะลึงมากที่สุดแห่งหนึ่งบนโลก นั่นคือเกาะโออาฮู (O’ahu) ในหมู่เกาะฮาวาย พื้นที่ในการเล่นครั้งนี้จะให้ผู้เล่นได้ขับตระเวนไปทั่วท้องถนนของเมืองโฮโนลูลู ได้ขับลงเนินที่ปกคลุมไปด้วยเถ้าภูเขาไฟ ลุยไปในป่าดงดิบอันเขียวชอุ่ม ร่อนไปบนถนนของภูเขาอันคดเคี้ยว หรือจะนั่งชิล ๆ อาบแดดบนชายหาดอันงดงามก็ได้ คุณจะซิ่งคนเดียวหรือซิ่งกับเพื่อน ผู้เล่นจะได้สำรวจทั้งเกาะหลังพวงมาลัยของรถในตำนานนับร้อย นี่จะเป็นเทศกาลที่ไม่เหมือนใคร

หัวใจของประสบการณ์แห่งมอเตอร์เฟสต์ ก็คือผู้เล่นจะได้พบกับเพลย์ลิสต์ (Playlist) ซึ่งเป็นแคมเปญในธีมต่าง ๆ ที่คัดสรรมาแล้วและจะนำเสนอประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมรถซิ่งที่มีเอกลักษณ์และตื่นเต้น แต่ละเพลย์ลิสต์จะได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับโลกของวัฒนธรรมรถซิ่งที่แตกต่างกันไป ผ่านซีรีส์การแข่งที่จัดเตรียมไว้ให้ รวมถึงอีเวนต์ในธีมต่าง ๆ และความท้าทายมากมาย จะมาพิชิตโลกแห่งมัสเซิลคาร์ (Muscle Car) สไตล์อเมริกัน หรือฝากฝีมือเอาไว้กับการแข่งในยามราตรีสไตล์ญี่ปุ่น หรือพิสูจน์ให้ใครต่อใครเห็นว่าคุณสามารถชนะการแข่งได้โดยไม่ต้องใช้ GPS และระบบช่วยขับขี่หลังพวงมาลัยของรถคลาสสิกระดับตำนานในอดีต ในวันวางจำหน่ายจะมีเพลย์ลิสต์ให้เลือกมากกว่า 12 เพลย์ลิสต์ ด้วยธีมอันหลากหลายตั้งแต่พิชิตวงการของรถซูเปอร์คาร์ระบบไฟฟ้าที่ล้ำยุค ซึ่งเป็นพาหนะหมวดใหม่เอี่ยม ไปจนถึงเฟ้นหารถจากแบรนด์รถและผู้สร้างชั้นนำ

ด้วยรถกว่า 610 คันในวันวางจำหน่าย ผู้เล่นจะได้เลือกเฟ้นและปรับแต่งรถของตนจากหนึ่งในไลน์อัปที่หลากหลายมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะจากอดีตและอนาคตก็ตาม! ท่ามกลางรถเหล่านี้ก็ยังมีลัมโบร์กินี เรฟวิวเอลโต (Lamborghini Revuelto), ซึ่งเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตลูกผสม V12 คันแรกจากแบรนด์อิตาลี และยังได้รับการเปิดเผยในวันนี้ว่าจะเป็นรถขึ้นปกของเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับความระทึกของการขับขี่รถซูเปอร์สปอร์ตลูกผสมคันนี้ด้วยความเร็วเต็มสูบภายใต้ท้องฟ้าของฮาวาย

ผู้เล่นเดอะ ครูว์ 2 จะยังสามารถโอนคอลเล็กชันรถของตนมาได้เลยฟรี ๆ ผ่านฟีเจอร์ใหม่ที่ได้รับการประกาศนั่นคือคอลเล็กชัน อิมพอร์ต (Collection Import) โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมภายในเดือนนี้ ภายในงานซัมเมอร์ โชว์เคส (Summer Showcase) แบบดิจิทัล

ในระหว่างการพัฒนาเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์นั้น ทีมงาน Ubisoft Ivory Tower ได้รับฟีดแบ็กอันทรงคุณค่ามากมายจากสมาชิกคอมมูนิตีหลายพันผ่านโครงการ Insider Program, โดยมีเป้าหมายคือการสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นที่สุดและดึงดูดที่สุดให้แก่ผู้เล่น ขณะนี้ Insider Program เสร็จสิ้นลงแล้ว ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความเร็วในช่วงโคลสเบต้าซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ถึง 23 กรกฎาคมนี้ บน PC, PS5 และ Xbox Series X ผู้เล่นทุกคนจะได้มาแบ่งปันประสบการณ์ของตนในแบบออนไลน์ ในช่วงที่สามารถสตรีมได้เต็มรูปแบบและยังลงทะเบียนได้แล้วตอนนี้ [https://www.ubisoft.com/en-us/game/the-crew/motorfest/closed-beta]

ส่วนหนึ่งของการประกาศในวันนี้ก็คือผู้เล่นจะได้พบกับเพลงออริจินัลใหม่จากโปรดิวเซอร์ชาวเยอรมันทูจาโม (Tujamo) กับเพลง “Turn it up!” ที่สร้างขึ้นมาสำหรับฉากซีเนมาติกของเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ โดยเฉพาะ เพลงนี้ผลิตใต้ความร่วมมือกับ Spinnin’ Records และสามารถรับฟังได้แล้ววันนี้ บนทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิงดนตรี

The Crew Motorfest 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ โปรดไปที่ thecrewgame.com และติดตามเราได้บน Facebook ที่ facebook.com/thecrewgame.usa, บน Instagram ได้ที่ instagram.com/thecrewgame, บน TikTok ได้ที่ tiktok.com/@thecrewgame และบน Twitter ได้ที่ twitter.com/TheCrewGame หรือแฮชแท็ก #TheCrewMotorfest

สำหรับข่าวสารล่าสุดของเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์และเกมอื่น ๆ จาก Ubisoft โปรดไปที่ news.ubisoft.com หากต้องการสั่งซื้อล่วงหน้า โปรดไปที่ store.ubisoft.com  

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top