BY Nattapit Arsirawatvanit
4 Dec 20 10:52 am

Top Clans 2020 โดย NetEase Games สร้างแรงบันดาลใจให้ เกมเมอร์ชาว SEA ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด

5 Views

ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา NetEase Games ได้ส่งมอบความบันเทิงในการเล่นเกมที่มีคุณภาพให้กับแฟน ๆ eSports ทั่วโลกผ่าน Top Clans 2020 ด้วยเกม eSports ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั้ง 5 เกม Top Clans 2020 มีการแข่งขันมากมายสำหรับแฟนesportทุกประเภท

แฟน ๆ ของ Dota 2, MARVEL Super War, TEKKEN 7, Tom and Jerry: Chase และ Rules of Survival ได้สนุกไปกับการแข่งขันระดับชั้นยอดจากสุดยอดทีมชั้นนำของ SEA แม้ว่าจะไม่สามารถผ่านกิจกรรมแบบออฟไลน์ได้ แต่ NetEase Games ก็ยังคงส่งมอบรายการที่น่าสนใจซึ่งแฟน ๆ หลายล้านคนชื่นชอบ

Top Clans 2020 การพัฒนา Top Clans Arena เพื่อรวบรวมแฟน ๆ SEA

Top Clans 2020 ได้ทำพัฒนามากจาก Top Clans Arena ที่ประสบความสำเร็จเมื่อปีก่อน ซึ่งในปี 2019 Top Clans Arena ได้ทำสถิติสูงสุดสำหรับ Rules of Survival ทั้งในแง่ของเงินรางวัลจำนวนผู้เข้าร่วมและขนาดผู้ชม Top Clans Arena ได้รับการชมจากแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลกและนำเสนอสนามรบใหม่ให้สำหรับทีมแข่งขันได้แสดงทักษะของพวกเขา

Top Clans 2020 ยังขยายตัวจากความสำเร็จของ Top Clans Arena ด้วยการเพิ่มชื่ออีกสี่รายการ ได้แก่ เกมซ่อนหาอย่าง Tom and Jerry: Chase, eSports สุดคลาสสิกอย่าง TEKKEN 7 และ Dota 2 และสุดท้ายเกม MOBA บนมือถือน้องใหม่มาแรงอย่าง MARVEL Super War. NetEase Games ไม่ได้ขยายการแข่งขันเพื่อให้มีชื่อเสียงมากขึ้นเท่านั้น มีการตัดสินใจที่จะทำให้ Top Clans 2020 มีความครอบคลุมมากขึ้น นอกจากจะเหล่าแฟนที่หลงใหลในเกม Rules of Survival

ทั้งสองทัวร์นาเมนต์แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของ NetEase Games ในการสนับสนุนและความก้าวหน้าของ Top Clans ในการเป็นซีรีส์อีสปอร์ตที่แท้จริง ตามวิถีปัจจุบันของมัน Top Clans Esports จะดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยขับเคลื่อนด้วยความหลงใหลในเกมของ NetEase

Top Clans 2020 ฟื้นฟูทีม eSports จากเกมต่างๆ

การรวมเกมใหม่ของ Top Clans ในปี 2020 ช่วยรักษาชุมชนของตนไว้ ด้วยการจัดทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละเกมจะได้รับการสนับสนุนเพียงพอที่จะสนับสนุนชุมชนของตน การประกาศ Top Clans 2020 ทำให้เกิดความหวังกับทีมและองค์กรที่เกี่ยวข้องกับเกมเหล่านี้เนื่องจากทัวร์นาเมนต์ลดน้อยลงตลอดทั้งปีเนื่องจากโรคระบาด มันเป็นเหมือนเส้นชีวิตสำหรับบางคนและเป็นโอกาสสำคัญในการพิสูจน์ตัวเองสำหรับหลาย ๆ คน

ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นช่องทางสำหรับนักกีฬา eSports ทั้งสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่และรุ่นเก๋า มันเป็นเวทีสำหรับรายการ eSports ที่เกิดขึ้นใหม่เช่น Tom and Jerry: Chase รวมถึงสนามรบสำหรับหน้าเก่าๆใน eSports ที่มีชื่อเสียงอย่าง Dota 2 ทุกทีมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสนี้และขอให้มีการแข่งขันเพิ่มเติมจาก NetEase Games ในอนาคต 

Top Clans 2020 ได้รวมแฟน ๆ ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

ในทางกลับกันแฟน ๆ ก็มีรายการให้ดูในช่วงเวลาที่ eSports มีน้อยและห่างกันมาก การแข่งขันระดับเดียวกับ Top Clans 2020 ลดน้อยลงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีดังนั้นการมาถึงของ Top Clans 2020 จึงช่วยทำให้ฉากอีสปอร์ตของพวกเขามีชีวิตชีวาขึ้น และเพื่อรับรู้ถึงความหลงใหลในเกมของแฟน ๆ จะมีแฟนได้รับเลือกเป็นผู้โชคดี พวกเขาจะได้รับรางวัลมากมายตลอดทัวร์นาเมนต์ ไม่ใช่แค่ทีมแข่งที่มีชนะเท่านั้นที่ได้รางวัลกลับบ้าน แต่เหล่าแฟน ๆ ก็ได้เช่นกัน

เพื่อตอบรับถึงความกระตือรือร้นของเหล่าแฟนๆ NetEase Games ร่วมมือกับ ตัวแทนที่ได้รับเลือกของแต่ละประเทศ เพื่อเติมเต็มช่องว่างในระยะเวลาแข่งขัน เพื่อให้การมีส่วนร่วมมีอย่างต่อเนื่อง Top Clans ทำให้แน่ใจว่าแฟน ๆ จะได้รับความบันเทิงตลอดทั้งสัปดาห์ซึ่งทำให้ Top Clans เป็นกิจกรรมที่ได้รับการยกเว้นสำหรับภูมิภาคนี้อย่างแท้จริง

ตัวแทนที่ได้รับเลือกของแต่ละประเทศได้รวมเหล่าแฟนๆ ภายใต้ธงเดียวของ SEA นี้อย่างไม่เคยมีการร่วมมือกันอย่างคึกคักเท่านี้มาก่อน โดยตัวแทนของแต่ละประเทศ ได้เชื่อมชุมชนเข้าด้วยกันกับแฟน ๆ ที่ดู Top Clans 2020 เพราะแฟนๆต่างก็สนุกไปกับทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยกันมากกว่าจะสู้กันเอง แฟน ๆ ของทีมต่าง ๆ ต่างพากันเฉลิมฉลองไม่ว่าทีมใดจะกลายเป็นผู้ชนะ การแข่งขันทั้งหมดถือเป็นชัยชนะของชุมชน SEA ซึ่งเกิดจากความหลงใหลในการเล่นเกมของ NetEase Games

NetEase Games ได้จัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จ

ผู้คนหลายพันคนมีส่วนร่วมทุกวันในการออกอากาศของ Top Clans 2020 ความร่วมมือของ NetEase Games กับผู้นำในอุตสาหกรรมที่สำคัญทำให้พวกเขาสามารถนำการแข่งขันไปยังแพลตฟอร์มต่างๆและใน 5 ภาษาที่แตกต่างกัน ได้แก่ อังกฤษ กัมพูชา ไทย เวียดนามและมาเลย์ นอกเหนือจากการสตรีมสดบนแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ว NetEase Games ยังนำ Top Clans 2020 มาสู่การออกอากาศทางทีวีผ่านความร่วมมือกับ eGG Network NetEase Games จะยังคงร่วมมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมที่สำคัญเพื่อนำ Top Clans ไปสู่แฟน ๆ ให้มากยิ่งขึ้นไปอีกโดยเผยแพร่ไปยังแพลตฟอร์มและภาษาต่างๆให้มากที่สุด

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ NetEase Games กับกลุ่มและ บริษัท eSports อื่น ๆ ทำให้สามารถรวมภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าด้วยกันได้ ด้วยความร่วมมือกันเหล่านี้ แฟนๆ จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ดูการแข่งขันในเวลาเดียวกัน ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับ NetEase Games ที่ได้ทำงานร่วมกับบุคคลที่น่าทึ่งจากเหล่าบุคคลที่มีภูมิหลังที่หลากหลาย พวกเขาแบ่งปันความหลงใหลในการเล่นเกมของ NetEase Games และช่วยให้ Top Clans 2020 ประสบความสำเร็จอย่างมากแม้จะเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากก็ตาม

การทำงานของ NetEase Games และพันธมิตรไม่เพียง แต่ทำให้ Top Clans 2020 เป็นไปได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้แฟน ๆ หลายคนลืมความกังวลและมุ่งเน้นไปที่การเล่นเกม ในอนาคต NetEase Games จะร่วมมือกับหน่วยงานอื่น ๆ ที่จะทำให้ Top Clans เป็นตัวอย่างของความหมายที่แท้จริงของการแข่งขัน esports

Top Clans 2020 มีส่วนช่วยให้วงการ esport ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

Top Clans 2020 ช่วยให้esportนี้เติบโตขึ้นในช่วงที่ไม่มีความแน่นอน การแพร่ระบาดทำให้เกิดคำถามว่า esportsจะสามารถอยู่รอดได้หรือไม่โดยไม่มีจัดงานและการแข่งขันตามสถานที่ ด้วย Top Clans 2020 NetEase Games พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า eSports สามารถเติบโตได้ท่ามกลางการแพร่ระบาดและ Top Clans 2020 ทำให้ผู้เล่นทีมและแฟน ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รู้สึกปลอดภัยเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรม esports

เรากำลังจะจบปี 2020 กันแล้ว ด้วย Top Clans ที่มามอบช่วงเวลาแห่งในการบรรเทาทุกข์จากปีที่พิเศษมากอย่างนี้ พวกเขาสามารถทำได้แม้จะมีข้อจำกัด หลายประการที่เกิดจากการแพร่ระบาด ด้วยความมุ่งมั่นของ NetEase Games ที่มีต่อ eSports ทำให้ Top Clans ผ่านพ้นไปได้ แม้จะมีความไม่แน่นอนต่างๆในอุตสาหกรรม esports ก็ตาม ด้วย Top Clans ได้นำความหลงใหลในเกมของ NetEase Games ได้กลายเป็นจริงสามารถนำความสุขและความบันเทิงมาสู่แฟน ๆ ในภูมิภาคนี้

NetEase Games ภูมิใจในสิ่งที่ Top Clans 2020 ประสบความสำเร็จในปีนี้และสำหรับการได้เป็นแบบอย่างการแข่งขันสำหรับคนอื่น ๆ ในภูมิภาคที่ต้องการสร้างผลงานในอุตสาหกรรมนี้ พวกเขาเห็นผลในเชิงบวกที่เนื้อหาของพวกเขาที่มีต่อชีวิตของนักเล่นเกมทั่วภูมิภาคทั้งสำหรับแฟนๆ และผู้เล่น  NetEase Games หวังที่จะสานต่อความพยายามและนำความหลงใหลในการเล่นเกมมาสู่ผู้เล่นเกมมากยิ่งขึ้นในภูมิภาคนี้ผ่านกิจกรรม Top Clans ในอนาคต

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top