BY Aisoon Srikum
24 Mar 23 1:00 pm

StreetBallers SEA ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ว CBT 28 มี.ค. – 3 เม.ย.นี้

8 Views

ฟอร์มทีมของคุณให้พร้อม! แล้วมาปลดปล่อยความมันส์แบบอัลลิมิตไปกับ PlayPark StreetBallers SEA เกมสตรีทบาสบนมือถือภาพกราฟิค 3D เต็มรูปแบบ ดังก์มันส์แป้นแตกได้ทุกที่ทุกเวลา ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดเกมไปติดตั้งล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เพื่อเตรียมเข้าร่วมมันส์ในช่วงทดสอบรอบ CBT 28 มีนาคม – 3 เมษายนนี้ บน Google Beta พร้อมกันทั้ง 5 ประเทศในภูมิภาค SEA ตัวเกมรองรับ 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย, อังกฤษ, จีน และบาฮาซา

สำหรับผู้ใช้งาน iOS สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ เพื่อรับของรางวัลพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ที่ https://streetballers.playpark.com/PREWEB 

วิธีเข้าร่วมทดสอบ StreetBallers SEA
เปิดทดสอบรอบ CBT 28 มีนาคม – 3 เมษายน 2566
ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้ที่ https://streetballers.playpark.com/GDOSE-BN-CBTDL
(เฉพาะระบบ Android)

image005

  • รองรับการเล่นผ่านโปรแกรม Emulator 64 bit บน PC เช่น BlueStacks, NoxPlayer หรือ LDPlayer
  • ผู้เล่นที่เติมเงินในช่วง CBT จะได้รับเงินคืนเมื่อเกมเปิด OBT อย่างเป็นทางการ
  • หลังเสร็จสิ้นช่วงทดสอบข้อมูลเกมทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต

“PICK YOUR PLAYER”
เลือกตำแหน่งที่ใช่…ฟอร์มทีมที่ชอบตามสไตล์คุณ! ทุกคนจะสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 5 ตำแหน่ง โดยแต่ละตำแหน่งจะมีจุดเด่นและสกิลพิเศษเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป พร้อมมีตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย แถมยังปรับแต่งเพิ่มเติมสกิลได้อย่างอิสระ

  • Small Forward (SF) เป็นตำแหน่งที่เล่นทั้งด้านในและด้านนอก เป็นทั้งตัวช่วยและตัวทำแต้ม มีความยืดหยุ่นสูง สามารถทำแต้มได้ทั้งระยะใกล้ กลาง ไกล 
  • Center (C) ตำแหน่งที่เล่นด้านใน คอยป้องกันการทำแต้มระยะใกล้ของอีกฝ่าย และมีทักษะกระโดดสูงเพื่อ Rebound ลูกใต้แป้นได้ดี  ถือว่าเป็นเสาหลักของสนามพร้อมบวกทุกตำแหน่ง!
  • Shooting Guard (SG) มือชู้ตนักล่าแต้ม ยิงแม่นราวจับวาง เป็นตำแหน่งที่เล่นอยู่ด้านนอก มีความแม่นยำในการยิงระยะไกลทักษะความคล่องตัวสูง เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเพื่อหาพื้นที่ว่างในการทำแต้ม
  • Power Forward (PF) เป็นตำแหน่งที่เล่นอยู่ด้านใน เน้นการทำแต้มจากเกมรุกระยะใกล้ มีความแข็งแกร่งและพละกำลัง ใช้ในการฝ่าทะลวงตัวป้องกัน เน้นโชว์สกิลดังก์โหด จนแป้นระเบิดกลางสนาม สายดังก์เดือดต้องมา!
  • Point Guard (PG) ตัวตึงแห่งสนาม เป็นตำแหน่งที่เล่นอยู่ด้านนอก ทำเกมรุกโดยการส่งบอลอย่างแม่นยำ มีทักษะในการเลี้ยงบอลดีเยี่ยมและยังมีความรวดเร็วมากอีกด้วย

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ก็ยังสามารถร่วมกิจกรรมได้ตอนนี้
เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเมื่อเกมเปิดให้บริการ OBT

คลิก https://streetballers.playpark.com/PREWEB 

image009

PlayPark StreetBallers SEA เกมสตรีทบาสบนมือถือมาพร้อมกราฟิค 3D เต็มรูปแบบ เล่นมันส์! จบไวภายใน 3 นาที ตัวละครมีให้เลือกหลากหลายซึ่งแต่ละตำแหน่งจะมีสกิลพิเศษเฉพาะตัว จัดหนักทุกโหมดการแข่งแบบ Real-Time ทั้ง 1vs1, 2vs2, 3vs3, Ranked Matched, โหมดเนื้อเรื่อง รวมถึงระบบคอมมูนิตี้ Club ร่วมฟอร์มทีมกับเพื่อนประชันคู่แข่งในรูปแบบ Club vs Club เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง MVP ของเซิร์ฟเวอร์ พร้อมปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวคุณ ทั้งชุดสายสตรีท, ชุดเมด, ชุดว่ายน้ำ, เครื่องประดับ มีหมดครบเครื่อง Mix & Match ได้อย่างใจ อีกทั้งยังสามารถตกแต่งสนามบาสตามสไตล์ตัวเองพร้อมชวนเพื่อนเข้ามาอวดประชันกันได้เต็มที่!

image011

สามารถติดตามข่าวการเปิดให้บริการเกมมือถือ PlayPark StreetBallers SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์
https://streetballers.playpark.com หรือ Facebook Page facebook.com/StreetBallersTHbyPlayPark

WEBSITE ▶ https://streetballers.playpark.com 

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/StreetBallersTHbyPlayPark
FACEBOOK GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/866499131073073 

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

Aisoon Srikum

Back to top