BY Aisoon Srikum
27 Feb 23 1:59 pm

“Ragnarok Origin” เริ่มเปิดให้บริการ CBT เกมเพลย์คลาสสิกจะปรากฏตัวสู่ สาธารณะอีกครั้ง

11 Views

ภาคต่อเวอร์ชันดั้งเดิมของเกม “Ragnarok Origin” ผลิตเกมโดย Gravity Game Hub (GGH) PTE.LTD บริษัทในเครือ GRAVITY Co., Ltd.

ประกาศว่าจะเริ่มเปิดให้ทดสอบ CBT แบบจำกัดจำนวน นอกจากนี้ยังทำการเปิดตัว “คลาสอาชีพให้เลือกเล่นหลากหลาย” “ระบบกิลด์” “ระบบการเล่นที่สมจริง” รวมถึงการแนะนำเนื้อหาในเกม เป็นต้น

ข่าวเกม “Ragnarok Origin” เปิดให้บริการ CBT แบบจำกัดจำนวน

ช่วงเวลาให้บริการ CBT :  วันที่ 2 มีนาคม เวลา 10:00 น. ถึง วันที่ 22 มีนาคม เวลา 23:59 น. (GMT+7)

ประเภทของ CBT: เป็นการทดสอบ CBT การชำระเงินแบบจำกัดจำนวน และทำการรีเซ็ตข้อมูลเมื่อจบการทดสอบ

วิธีเข้าสู่ CBT : เมื่อเข้าร่วม DC อย่างเป็นทางการจะได้รับ APK สำหรับการดาวน์โหลดเวอร์ชัน PC ในช่วง CBT หากใครสร้างตัวละครก่อน จะสามารถเข้าร่วมทดสอบได้ โดยจะเปิดให้สร้างตัวละครเพียง 20,000 คนเท่านั้น

รางวัลตอบแทนการทดสอบชำระเงินในช่วง CBT :

ระหว่างการทดสอบ CBT แบบเปิดให้ทดลองชำระเงิน ผู้เล่นจะได้รับรางวัลตอบแทนเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมเสนอความคิดเห็น

จำนวนของการเติมเงินสะสมในช่วง CBT ทั้งหมดจะได้คืนมารูปแบบของ Nyan Berry หลังจากเกมเปิดให้เล่นออนไลน์อย่างเป็นทางการ

ขณะเกมเปิดให้เล่นออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว ผู้เล่นต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเดียวกับที่ใช้ในช่วง CBT เพื่อรับรางวัลและจำนวนเงินที่พวกเขาเติมไป นอกจากนี้เมื่อเข้าร่วมการทดสอบเกมช่วง CBT จะได้รับรางวัลและชื่อฉายาในเกมหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

ระบบหลากหลายคลาสอาชีพสุดคลาสสิก

“Ragnarok Origin” เป็นผลงานชิ้นโบแดงของเกมซีรีส์ RO ระบบสุดคลาสสิกของเวอร์ชันดั้งเดิม อย่างการเปลี่ยนคลาสอาชีพได้หลากหลายจะยังมีอยู่ในเกมเวอร์ชันนี้ เริ่มต้นด้วยการเข้าสู่ระบบเกมในฐานะผู้เล่นใหม่ จากนั้นทำการเลือกเปลี่ยนอาชีพจาก 1 ใน 6 อาชีพตามที่ตัวผู้เล่นพึงพอใจ ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีสไตล์เป็นของตัวเอง  และมีจุดเด่นด้านการต่อสู้ที่ต่างกัน โดยผู้เล่นทุกคนสามารถค้นหาอาชีพตนที่ชื่นชอบได้

นอกจากนี้ เมื่อถึงเลเวลนั้น ๆ สามารถเลือกสายอาชีพของตัวเองเพื่อเปลี่ยนเป็นอาชีพขั้นต่อไปได้อีกด้วย การเลือกเปลี่ยนสายอาชีพขั้นต่อไปไม่เพียงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้ แต่ยังมีตัวเลือกสายอาชีพขั้นต่อไปที่ต่างกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถโฟกัสทักษะการเล่น และรูปแบบการเล่นได้หลายแบบ

RO ในฐานะที่เป็นเกมสร้างสังคมของกลุ่มผู้เล่นในยุคแรก ทำให้ Ragnarok Origin มีระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้สร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นซึ่งกันละกัน ระบบกิลด์ที่สมบูรณ์และหลากหลาย ทำตามความต้องการของผู้เล่นที่ต่างกันได้ มีระบบช่วยเหลือกิลด์หลายรูปแบบ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใดก็ตาม ก็สามารถช่วยหาวิธีที่เหมาะสมในการพัฒนากิลด์ได้

ระบบ “กิลด์” สามารถเข้าร่วมกิลด์วอร์กับเพื่อนได้ หวนรำลึกถึงความสุขขณะร่วมกันต่อสู้ และสามารถเชิญผู้เล่นอื่นมาเต้นรำคู่กันได้ ในปาร์ตี้กิลด์ยามค่ำคืน และสร้างความสัมพันธ์ให้กับเพื่อนใหม่ ยังมีการเตรียมตัวก่อนงานเลี้ยง เพื่อดื่มด่ำไปกับการทำอาหารมื้อพิเศษร่วมกับคนรักตามใจปรารถนา

ระบบการเล่นที่สมจริง

นอกเหนือจากระบบเปลี่ยนคลาสอาชีพกับฟังก์ชันทางสังคมแล้ว “Ragnarok Origin” ยังพัฒนาการเล่นในแผนที่ให้มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น นอกจากฟังก์ชันการตกปลาในเวอร์ชันเดิม ยังเพิ่มฟังก์ชันการมีปฏิสัมพันธ์กับฉากและไอเทมต่าง ๆ ในเกมเข้าไปในแผนที่ด้วย เช่น เก้าอี้ หน้าผา และบันได เป็นต้น โดยสิ่งเหล่านี้จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ของตกแต่งอีกต่อไป โดยผู้เล่นจะสามารถนั่งเล่นบนม้านั่งหน้าโบสถ์กับเพื่อน ลองปีนหน้าผาด้วยกัน สนุกไปกับการสำรวจโลกต่างๆ อย่างอิสระเสรี

“Ragnarok Origin” ได้ปรับปรุงระบบทำเควสที่ยุ่งยากและยืดเยื้อในเวอร์ชันออนไลน์ให้ดีกว่าเวอร์ชันก่อน ๆ โดยทำการเพิ่มเควสการผจญภัย ระบบเกมที่เพลิดเพลินและท้าทายมากยิ่งขึ้นเข้าไปในตัวเกม ซึ่งไม่เพียงช่วยลดการเกิด AFK ซ้ำ ๆ ระหว่างการทำเควสของผู้เล่นในเกม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตัวเกมสามารถทำให้เกิดการปฏิสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มผู้เล่นด้วยกัน ทั้งการตั้งทีมตะลุยด่านดันเจี้ยนยาก ๆ รวมไปถึงการผูกมิตรกับผองเพื่อนผู้รักในเกม RO

Ragnarok Origin เร็ว ๆ นี้จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ และจะปล่อยวิธีการเล่นออกมาให้รับชมกัน ส่วนรายละเอียดเกมเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook และกลุ่มผู้เล่น Discord ของบัญชีทางการ

Facebook(ไทย):https://roo.pub/3IgTpMD

Discord Official:https://roo.pub/3kceL64

เกี่ยวกับ Gravity Game Hub
Gravity Game Hub ก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์ ในปี 2021 ธุรกิจหลักของบริษัทประกอบไปด้วยการพัฒนาเกม การเผยแพร่เกม และการอนุญาตให้ใช้สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา
เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เข้มข้น เติมเต็ม และน่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่น และสร้างสังคมเกมที่มีชีวิตชีวาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Gravity Game Hub เป็นบริษัทในเครือของ GRAVITY Co., LTD. (NasdaqGM: GRVY)
GRAVITY Co., LTD. มีสำนักงานใหญ่ในเกาหลีใต้ โดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาเกมและการจัดจำหน่ายเกม เกม Ragnarok Online และ IP ที่มีชื่อเสียงระดับโลกถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทแห่งนี้และมีผู้ใช้มากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top