BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Sep 22 4:42 pm

PUBG MOBILE จับมือ 4EVE ปลดปล่อยแคมเปญสุดน่ารัก ผ่านไอเทมสุดคิวท์จาก 7 สาว

13 Views

เรียกว่าเป็นการร่วมมือที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ระหว่าง PUBG MOBILE เกมแบทเทิลรอยัลบนมือถือ และ 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปชาวไทย ในโปรเจกต์ PUBG MOBILE x 4EVE ซึ่งเหล่าสาว ๆ ไม่ได้มาเพียงแค่โปรโมทเกมอย่างเดียว แต่ขึ้นแท่นเป็น “พรีเซนเตอร์” ในเกมด้วย

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ ถือเป็นการผลักดันกระแส T-Pop ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจะใช้ชื่อแคมเปญว่า ““PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ที่ขนความพิเศษมายิงใส่คอเกมชาวไทยแบบชุดใหญ่

เริ่มจากซิงเกิลพิเศษจากสาว ๆ ในชื่อ JACKPOT

นอกจากนี้ ยังมี ไอเทมสุดคิวท์จาก 7 สาว 4EVE มาให้หนุ่ม-สาวนักโดดร่มได้สนุกกันเพียบ อาทิ แพ็กเสียง, คอสตูม, สกินเครื่องบิน, กรอบรูป, สติกเกอร์ (4EVE Space Gift) และเหรียญ (4EVE Token)

ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเสียงสุดคิ้วท์ ขี้เล่น กับคำพูดติดปากสไตล์สาวๆ 4EVE กว่า 30 เสียง อาทิ ขอโทษแทน 4EVE ด้วยค่า, ห้องเราว่างใจเราก็ว่างนะ แฮ่, ฮัลโหล นี่เพื่อนเอง และอีกมากมาย, คอสตูมระดับ Legendary กับชุด 4EVE Bubbly Bomb และคอสตูมระดับ Epic กับชุด 4EVE T-Pop Idol, สกินเครื่องบินลายใหม่ 4EVE Rising Angels, กรอบรูป 4EVE, 4EVE Space Gift (สติกเกอร์) ที่ผู้เล่นสามารถส่งเล่นให้เพื่อนในเกมได้ และ 4EVE Token สะสมเพื่อร่วมกิจกรรมและแลกของรางวัลในเกม PUBG MOBILE

ผู้เล่นสามารถสะสมไอเทมเด็ดจาก 4EVE ได้ง่ายๆ เพียงล็อคอินเข้าเกม ก็มีโอกาสได้คอสตูมระดับ Epic และกรอบรูป 4EVE หรือเข้าไปสะสม 4EVE Token ภายในเกม เพื่อมาลุ้นรับไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย 

มาลุ้นรับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสาวๆ 4EVE พบคนน่ารักแบบ JACKPOT ในเกมได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 10 ตุลาคมนี้!

นอกจากกิจกรรมความสนุกทั้งหมด ทาง PUBG MOBILE ยังเตรียมจัดกิจกรรมให้เหล่าแฟนคลับได้ใกล้ชิดกับ 4EVE แบบเอ็กซ์คลูซีฟอีก รอติดตามอัปเดทกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก PUBG MOBILE Thailand

https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

และมาโดดร่มลงสมรภูมิ เปิดตี้กับเพื่อน พร้อมเก็บไอเทมเด็ดจาก 4EVE ไปพร้อมกันที่ PUBG MOBILE ดาวน์โหลดเลย

https://bit.ly/PUBGMx4EVE

#PUBGMOBILEx4EVE #ที่1ในใจฟีฟเลย #Jackpotแน่นอน

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top