BY Zreast
31 Jan 24 9:48 pm

NVIDIA เปิดตัวการ์ดจอ GeForce RTX 4080 Super Founder Edition อย่างเป็นทางการ เริ่มวางจำหน่ายในไทยแล้วตอนนี้ !

119 Views

หลังจากที่ NVIDIA Corporation เผยโฉมการ์ดจอ Geforce RTX 40 Super ซีรีส์ไปแล้วก่อนหน้านี้ในงาน CES 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางบริษัท เอ็นวิเดีย (ประเทศไทย ) จำกัด ก็ได้เปิดตัวการ์ดจอ GeForce RTX 4080 Super Founder Edition ในไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

โดยภายในงานเปิดตัวอย่าง GeForce Press Gathering 2024, ทาง NVIDIA จัดเต็มด้วยการโชว์ศักยภาพของการ์ดจอ Geforce RTX กับการจับมือกับพาร์ทเนอร์ จัดแสดงแล็ปท็อปตัวใหม่อย่าง ROG Strix SCAR 18, Lenovo Legion 9 และ MSI Titan 18 ที่พร้อมให้ทดสอบกับแอปพลิเคชันใหม่อย่าง Chat With RTX, Stable Diffusion และเกมดังที่ใช้ทรัพยากรกราฟิกสูงอย่าง Cyberpunk 2077 และ Alan Wake 2

ส่วนเซอร์ไพรส์พิเศษเพิ่มเติมในงาน คือการจัดแสดงการ์ดจอ GeForce RTX 4080 Super Founder Edition ที่เปิดให้จัดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้วตอนนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท ซึ่งเรียกได้ว่าจัดเต็มด้วยการเพิ่ม Shader Cores, RT Cores, และ Tensor Cores บนสถาปัตยกรรม Ada Lovelace ทำให้สามารถแสดงผล full ray-traced บนความละเอียด 4K ได้อย่างลื่นไหล

งานนี้ใครสนใจการ์ดจอที่พร้อมจะมอบประสิทธิภาพให้ในระดับท็อปของวงการ โอกาสก็มาถึงแล้ววันนี้กับ GeForce RTX 40 Series โดยสามารถเข้าไปชมข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ : https://www.nvidia.com/th-th/geforce

NVIDIA AI แอปพลิเคชั่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ :

– NVIDIA Canvas https://www.nvidia.com/th-th/studio/canvas
– NVIDIA Broadcast: เสียงและวิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI https://www.nvidia.com/th-th/geforce/broadcasting/broadcast-app

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top