BY KKMTC
7 Dec 23 6:10 pm

Luna Origin : ปลดลิมิตหอคอยไร้ขอบเขต อัปเดตแฟชั่นใหม่ จัดเต็มกับ Event ลอยกระทงหลงวัน!!

35 Views

อัปเดตกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวกับ Luna Origin เรียกว่าทุกสัปดาห์ผู้เล่นต้องมีอะไรใหม่ๆ ได้ทำกัน และในสัปดาห์นี้ก็เช่นเคย กับการอัปเดตอีกครั้งอย่างชื่นมื่นด้วยการปลดลิมิตหอคอยไร้ขอบเขต ที่มาพร้อมกับของรางวัลสุดหรู ไม่เพียงแค่นั้นยังมีกิจกรรมใหม่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้อีกมากมายเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตในแพทช์นี้เลยดีกว่า ว่ามีอะไรเข้ามาใหม่บ้าง?

https://cutt.ly/Gamingdose_NU

ปลดลิมิตหอคอยไร้ขอบเขต ชั้น 150

ใครที่ชอบการไต่หอเพื่อรับของรางวัล บอกเลยว่างานนี้ไต่กันเพลินแน่ๆ เพราะตัวเกมปลดลิมิตหอคอยไร้ขอบเขตให้สามารถไต่ไปสูงสุดที่ชั้น 150 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีเด็ดของการปลดลิมิตครั้งนี้ก็คือ ของรางวัลในชั้นที่ 150 จะได้รับ “กล่องหน้ากากคอสตูม” จำนวน 1 กล่องเป็นของรางวัลที่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่อยากได้คอสตูมประเภทหน้ากากเท่ๆ ไม่ควรพลาด

กิจกรรมลอยกระทงหลงวัน

ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 7 – 20 ธันวาคม 2566

อีกหนึ่งกิจกรรมที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ สำหรับการเข้าร่วมผู้เล่นสามารถล่ามอนสเตอร์ตามแผนที่ต่างๆ เพื่อดรอปไอเทมที่มีชื่อว่า “ลอยกะเธอ” โดยไอเทมชิ้นนี้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นชุดแฟชั่น “ชุดลอยกับเธอ” สัตว์เลี้ยง “เทพธิดาดอกบัว” และพาหนะสุดแจ่มอย่าง “ใบตอง” ได้ที่ NPC สวิตช์ ในแผนที่ปราสาทเนร่า บอกเลยว่าแฟชั่นชุดนี้น่ารักสดใสและแจ่มแจ๋วแบบสุดๆ เลยหล่ะ

เพิ่มคอลเล็กชั่น “ลอยกับเธอ”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนที่เพิ่มเข้ามาพร้อมกับ กิจกรรมลอยกระทงหลงวัน เพราะไอเทมที่ได้รับจากมอนสเตอร์อย่าง “ลอยกะเธอ” สามารถนำไปใส่คอลเล็กชันเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราแบบถาวรได้ด้วย โดยเข้าไปที่หน้าต่าง คอลเลกชัน >> ไอเทม จากนั้นก็ใส่ “ลอยกะเธอ” ตามจำนวนที่กำหนดเพื่อปลดล็อกความสามารถได้เลย

เพิ่ม Chaos Dungeon Ticket ระดับ E D และ C

อีกหนึ่งการอัปเดตที่เพิ่มเข้ามาคือ Chaos Dungeon Ticket หรือ ตั๋วดัน Gold นั่นเอง โดยการเพิ่มเข้ามาของเจ้า Chaos Dungeon Ticket ในครั้งนี้ บอกเลยว่าไม่มีขาย เพราะคุณจะต้องหาดรอปเอาจากมอนสเตอร์ประเภทบอสในแผนที่ PK เท่านั้น ใครอยากลง Chaos Dungeon ระดับสูงก็ไปล่าบอสกันได้เลย แต่ระวังกันหน่อยนะ เพราะต้องล่าในแผนที่ PK งานนี้บอกเลยว่าบันเทิงแน่นอน

แฟชั่นใหม่ “ครุฑแดง”

ใครที่สายแฟชั่นที่เน้นความเท่ ทรงดี มีพลัง แนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดชุด “ครุฑแดง” เพราะความเท่บอกเลยว่ากินขาดทุกชุด แถมมาพร้อมกับธีมมีแดงทองที่ให้บรรยากาศแบบชุดเกราะสมัยโบราณ รับประกันว่าถูกใจสายแฟชั่นชัวร์ และแน่นอนว่าเจ้า “ครุฑแดง” มาพร้อมกับกล่องเพิ่มเรตเช่นเดียวกับชุดอื่นๆ ใครที่อยากได้แนะนำว่าให้เปิดหาช่วงนี้ เพราะถ้ากล่องออกไปแล้วการจะได้ครอบครองนั้นยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรอีก ฮ่า!!

สัตว์พาหนะใหม่ “โซนิค”

เป็นพาหนะใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ มาพร้อมกับกล่องสุ่มเพิ่มเรตเช่นเดียวกัน ข้อดีของเจ้าโซนิคก็คือ เป็นพาหนะที่เพิ่มค่าสเตตัสเหมาะกับสายเวทย์ที่เน้นการ PvP แน่นอนว่ามันชั่งเข้ากับสงคราม Siege War เสียเหลือเกิน ใครที่ยังไม่มีสัตว์พาหนะดีๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาด

สัตว์เลี้ยงใหม่ “ปฐพี”

เป็นสัตว์เลี้ยงใหม่ระดับ RS ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ มากับกล่องเพิ่มเรต โดยรวมแล้วถือว่าเป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่มีความสามารถเฉพาะทางเหมาะกับสายแท็งค์มากที่สุด ค่าสเตตัสหลักๆ จะเน้นการป้องกันพวกดูดซับดาเมจ, ลดสถานะผิดปกติ, ลดคูลดาวน์ เป็นหลัก ที่สำคัญคือ ชื่อ ปฐพี แต่โจมตีเป็นธาตุสายฟ้า ฮ่า!! แต่โดยรวมถือว่าเป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่น่าสะสมและเก็บในคอลเลกชัน ใครที่อยากได้แนะนำว่าเปิดช่วงกล่องเพิ่มเรตจะดีที่สุด

เพิ่ม Battle Pass ซีซั่น 3

ในการอัปเดตนี้มีการเพิ่ม Battle Pass 3 เข้ามาด้วย บอกเลยว่าไอเทมที่ได้จากซีซั่นนี้เป็นอะไรที่คุ้มมากๆ เพราะนอกจากไอเทมช่วยเหลือและตีบวกต่างๆแล้ว ยังมีไอเทมพิเศษอีก 2 อย่างที่จะได้รับเมื่อซื้อ Battle Pass 3 คือ สัตว์พาหนะ “นกพิราบส่งของทั่วไป” และชุดแฟชั่น “ยูกาตะ” แฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารักอีกด้วย บอกเลยว่าของมันต้องมี

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดการอัปเดตในสัปดาห์นี้ ตัวเกมมีการอัปเดตและรายละเอียดกิจกรรมอีกหลายอันที่เพิ่มเข้ามาด้วย แนะนำว่าให้เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากเมนู “กิจกรรม” ภายในเกมกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกม ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย…

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Gamingdose_as__2

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Gamingdose_gs__2

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Gamingdose__2

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Gamingdose_fb__2

⭐️ YouTube : https://cutt.ly/Gamingdose_yt__2

⭐️ Tik-Tok : https://cutt.ly/Gamingdose_tt__2

⭐️ Discord : https://cutt.ly/Gamingdose_dc__2

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top