BY Aisoon Srikum
19 May 23 4:04 pm

Lords Mobile เตรียมจัดกิจกรรม Dreamworks How to Train Your Dragon ตลอดเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน

19 Views

IGG ร่วมกับ Universal Games และ Digital Platforms ขอนำเสนอ DreamWorks How to Train Your Dragon: The Hidden World ที่กำลังจะมาถึงกับ Lords Mobile เกมกลยุทธ์ MMO ยอดนิยมบนมือถือ การ collab จะนำตัวละครของ How to Train Your Dragon: The Hidden World มาสู่เกม Lords Mobile ในช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน

Lords Mobile เป็น MMO แนวแฟนตาซีที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่าร้อยล้านครั้งและมีแฟนๆ ทั่วโลกเล่นหลายพันล้านชั่วโมง โดยเป็นเกมรูปแบบ Tower defense แคมเปญสไตล์ RPG และสไตล์การต่อสู้ที่หลากหลายกับผู้เล่นอื่นหรือ AI ศัตรู

สำหรับกิจกรรมในเกมแบบจำกัดเวลานี้ แฟนๆ จะได้เล่นเป็นนักรบไวกิ้งและตัวละครอื่นๆ จาก Berk รวมถึงตัวโปรดทั้งหมดอย่าง Hiccup และเขี้ยวกุด ขณะที่พวกเขาแข่งขันกันเพื่อครอบครองความเป็นใหญ่ในโลกแฟนตาซีขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยคนแคระ นางเงือก ดาร์กเอลฟ์ สตีมพังค์ หุ่นยนต์ และอื่นๆ ไม่ว่าผู้เล่นจะเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือมือใหม่ กิจกรรมนี้จะมอบประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมไปกับการเตรียมพร้อม ฝึกมังกร และครอบครองท้องฟ้า

รายละเอียดกิจกรรม:

– ทำกิจกรรมต่างๆ ให้เสร็จสิ้นเพื่อรวบรวม Dragon Manual Pages และใช้มันเพื่ออัปเกรด Hiccup รับรางวัลในเกม รวมถึงแปลงโฉมเมืองของคุณ

– เพลิดเพลินไปกับความงดงามของไอเทมตกแต่งฐานตลอดกิจกรรมกับเหล่าฮีโร่แห่ง Berk

– รวบรวมหีบไวกิ้งจากการล่ามอนสเตอร์ (สูงสุด 10 หีบไวกิ้งต่อวันจากการล่ามอนสเตอร์)

2

– ไขปริศนาพัซเซิลและรับรางวัลในเกมซึ่งได้แก่ สกินปราสาท Toothless และ Light Fury, อีโมท collab, อวาตาร์ collab และอาร์ติแฟกใหม่

– รับ Berk Coinsเพื่อซื้ออีโมท collab, อวาตาร์ collab, อาร์ติแฟกใหม่และไอเทม collab มากมายในเกม

Lords Mobile พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วตอนนี้ พร้อมการซื้อในแอปบน Google Play Store, App Store และ Steam

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top