BY Zreast
17 Feb 24 5:59 pm

Lords Mobile ฉลองครบรอบ 8 ปี จัดกิจกรรมใหญ่!

61 Views

Lords Mobile เกมมือถือแนววางแผนการรบแบบ MMO กำลังฉลองครบรอบ 8 ปี ด้วยกิจกรรมใหญ่กับสโลแกน “Time to CelebrEIGHT”

โดย Lords Mobile ได้มีการร่วมมือกับแบรนด์รถยนต์สปอร์ตชื่อดังจากอิตาลี “Pagani” เพื่อฉลองครบรอบ 8 ปี ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีรางวัลใหม่ ๆ กิจกรรมต่าง ๆ มากมาย รวมถึงของรางวัลพิเศษให้กับผู้โชคดีที่เข้าร่วม

ในกิจกรรม ผู้เล่น Lords Mobile สามารถเข้าร่วม Pagani กรังปรีซ์ได้ โดยจะได้ใช้รถยนต์สปอร์ต Zonda F Coupe และใช้เชื้อเพลิงเพื่อวิ่งในสนามแข่ง ทำภารกิจ Endurance เพื่อรับรางวัล ผู้เล่นสามารถรับเชื้อเพลิงจากกิจกรรมต่างๆ ในเกม อย่างเช่น ล็อกอินเข้าเกม, ล่ามอนสเตอร์ และ Kingdom Labors และรางวัลยังมียังมีสกินปราสาทพิเศษที่มาจาก Zonda F Coupe รวมถึงอีโมท, อวาตาร์และอื่น ๆ

ผู้พัฒนาเกม Lords Mobile กำลังมองหา Lords and Ladies มากกว่า 80,000 คน เพื่อส่งงานศิลปะและเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีของเกม ด้วยการทำลายสถิติโลกกับกินเนสส์เวิร์ลเรคคอร์ดในหมวด “ภาพศิลป์ ASCII ในระบบออนไลน์ที่มีผู้เข้าร่วมมากที่สุด” เมื่อชิ้นส่วนเสร็จสมบูรณ์ ผู้เล่น 20 อันดับแรกจะได้รับรางวัลหนังสือภาพศิลป์รุ่นลิมิเต็ดเพื่อรำลึกถึงความพยายามคุณ รวมไปถึงรางวัลอื่น ๆ อีกด้วย

รวมทั้งในเกมยังมีกิจกรรมอีกเพียบ เพื่อร่วมฉลองให้กับผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมคืนสู่เหย้า, กิจกรรม Pagani Power และยังมีกิจกรรมในอนาคตอีกมากมาย

อย่าลืมมาเข้าร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบ 8 ปี ของ Lords Mobile ไม่ว่าจะเป็นทาง App Store, Play store หรือ PC หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ทางโซเชียลมีเดียของ Lords Mobile TH ทั้ง Facebook, Tiktok และ Discord ได้จากทางช่องทางด้านล่าง

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

Discord: https://discord.gg/lordsmobileth

Tiktok : https://www.tiktok.com/@lordsmobile.th

ดาวน์โหลด Lords Mobile ได้ทาง https://g.igg.com/f6Wcjp

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top