BY Aisoon Srikum
9 Mar 23 10:59 am

‘KartRider: Drift’ เปิดตัวซีซัน 1 อย่างเต็มรูปแบบทั่วโลก

2 Views

เกมแข่งรถ ‘KartRider: Drift’ เปิดให้ซิ่งเต็มรูปแบบในซีซัน 1 พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ตัวเกมจะเปิดให้เล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบด้วยการเพิ่มแพลตฟอร์มคอนโซล (PlayStation 4, Xbox One) นักแข่งจะได้เข้าไปซิ่งในสนามพร้อมกับผู้เล่นจากหลากหลายแพลตฟอร์ม

‘KartRider: Drift’ ซีซัน 1: New World จะมีระยะเวลาถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ในซีซันนี้ได้ทำการเพิ่มสนามใหม่ถึง 8 สนาม ได้แก่ ‘สนาม Factory: Adventure’s Start’, ‘สนาม Factory: Facility 5’ และ ‘สนาม World Tour: New York Rally’ เป็นต้น อีกทั้งยังมีไอเทมที่อัปเดตใหม่ในร้านค้าและ ‘เรซซิ่งพาส’ ทั้งรถ ตัวละคร ท่าทาง และป้ายทะเบียน ตัวอย่างเช่น ‘แพ็กเกจนิวยอร์กแท็กซี่’ และ ‘แพ็กเกจนิวยอร์กบัส’ นอกจากนี้ก็ยังจะได้พบกับตัวละครใหม่สุดน่ารัก ‘Pim’, ‘Vivi’ และ ‘Tobi’ อีกด้วย

และสิ่งที่นักแข่งทุกคนรอคอย ‘ระบบอัปเกรดรถ’ ได้อัปเดตเพิ่มเข้ามาให้นักแข่งได้สัมผัสความเร็วที่ยกระดับขึ้นกว่าเดิม ในซีซัน 1 นักแข่งจะสามารถอัปเกรดรถระดับ ‘ชั้นสูง’ ไปจนถึงระดับ ‘หายาก’ และจะอัปเดตระดับ ‘ฮีโร่’ และ ‘ตำนาน’ ในภายหลัง การอัปเดตการแข่งขัน ‘โหมดกรังด์ปรีซ์’ เพื่อให้นักแข่งได้สัมผัสกับการแข่งขันสุดดุเดือดกับนักแข่งทั่วโลก เพื่อยกระดับการซิ่งให้เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม

เนื่องในโอกาสพิเศษในการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบของซีซัน 1 จึงมีจัดกรรมที่จัดขึ้นมากมาย อย่างแรกคือกิจกรรมพิเศษเฉพาะแพลตฟอร์ม โดยนักแข่งสามารถรับไอเทมพิเศษเฉพาะแพลตฟอร์มได้เลยจากการเข้าเกมในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One 

อีกหนึ่งกิจกรรมคือการคอลแลบกับแบรนด์รถสปอร์ตสุดหรูอย่าง ‘Porsche’ กับสปอร์ตคาร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นภายในเกม เพียงแค่เข้าเกมในช่วงซีซัน 1 นักแข่งทุกคนก็สามารถรับรถสปอร์ตคาร์เปิดประทุน ‘718 Boxster’ รวมถึงหากนักซิ่งอัปเลเวล ‘เรซซิ่งพาส’ ให้ถึงเลเวล 30 ก็สามารถรับรถสปอร์ตคอมแพกต์ SUV ‘Macan GTS’ ไปได้เลย นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเพิ่มรถ ‘911 Turbo S Cabriolet’ เข้ามาในวันที่ 16 มีนาคมอีกด้วย

สุดท้ายนี้ ‘KartRider: Drift’ ยังเป็นเกมแรกของประเทศเกาหลีที่ร่วมมือกับ ‘Dolby Laboratories’ เพื่อนำเสนอประสบการณ์การแข่งรถที่ยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง ‘Dolby Atmos ®’ ที่ทาง Dolby พัฒนาขึ้น ทำให้เสียงก้องภายในถ้ำน้ำแข็งและเสียงรอบข้างคมชัดและมีมิติราวกับอยู่ในสถานที่จริง

อ่านข้อมูล ‘KartRider: Drift’ เพิ่มเติมได้ที่
หน้าเว็บไซต์ ‘KartRider: Drift’: คลิ๊ก
KartRider: Drift TH YouTube Channel: คลิ๊ก

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top