BY Aisoon Srikum
14 Jul 23 5:00 pm

Itemmania แพลตฟอร์มใหม่จากเกาหลีใต้ โดนใจเหล่าเกมเมอร์ เปิดให้บริการในไทยแล้ววันนี้

32 Views

แม้ปัจจุบันหลายคนอาจจะนึกถึงแพลตฟอร์มอย่าง Facebook ที่ใช้ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทมในเกม แต่ในประเทศเกาหลีใต้ เขามีแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายไอเทมในเกมโดยเฉพาะ และเน้นความปลอดภัยด้วย กับ Itemmania (ไอเทมเมเนีย) โดยแพลตฟอร์มตัวนี้ได้บินข้ามฟ้ามาเปิดให้บริการในไทยแล้วในชื่อ ไอเทมเมเนียทีเอช

Itemmania (ไอเทมเมเนีย) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายไอเทมในเกมและไอดีจากเกาหลีใต้ โดยได้รับการขนานนามว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย และช่วยอัปเลเวลในเกมได้อย่างรวดเร็ว โดยในไทยเรานั้น Itemmania ได้ไปเปิดตัวบูธกิจกรรมที่สถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม ไปเมื่อวันที่ 9-10 มิถุนายนที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากผู้คนมากกว่า 2,000 คน และยังมี Influencer อีกหลายท่านที่แนะนำบริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียให้ผู้คนได้รู้จักกันมากขึ้น

ไอเทมเมเนีย เปิดให้บริการในเกาหลีใต้มากว่า 21 ปี และมีการนำระบบ Escrow มาใช้ โดยเป็นระบบชำระเงินผ่านบัญชีที่มีคนกลางมาเป็นผู้ดูแล เพื่อป้องกันการฉ้อโกงระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย และมีการดำเนินการผ่านระบบ C2C หรือการซื้อขายระหว่างบุคคล โดยหน่วยเงินในการซื้อขายในเว็บไซต์ที่เรียกว่า “ไมล์เลจ” โดยในไทยจะมีช่องทางการเติมเงินที่หลากหลายเช่น Mobile Banking, QR cash, TrueMoney Wallet ฯลฯ และสามารถถอนเงินได้ทันทีเมื่อขายสินค้าได้ มีการยืนยันตัวตนเพื่อเพิ่มระดับความปลอดภัยให้สูงขึ้น 

และยังมีแอป Coupondee ที่ใช้รวบรวมโค้ดเกมหลายแนวให้เกมเมอร์เข้ามากดรับได้ฟรี มีบริการ K-World เกี่ยวกับเกาหลี ทั้ง K-Pop, K-Drama, K-Food และอื่น ๆ อีกเพียบ และตอนนี้ ไอเทมเมเนียได้มีโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่มาลงขายสินค้า คือการยกเว้นค่าธรรมเนียมการขายและการถอนเงิน ซึ่งปกติถ้าขายสินค้าได้จะมีค่าธรรมเนียมการขาย 5% และ ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน 30 บาท  

ประเทศไทยเป็นตลาดเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การซื้อขายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่ไม่มีมาตรการรับรองความปลอดภัยนั้น ย่อมมีความเสี่ยงและมีโอกาสได้รับความเสียหายทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขาย ไอเทมเมเนียจึงเป็นแพลตฟอร์มที่จะมาช่วยลดปัญหาตรงส่วนนี้ ด้วยระบบความปลอดภัยที่เชื่อถือได้และประสบการณ์ในการให้บริการที่ยาวนานกว่า 21 ปี ไอเทมเมเนียหวังว่าจะได้รับความเชื่อมั่นจากเหล่าเกมเมอร์ในการซื้อขายที่ดีในประเทศไทย

เว็บซื้อขายไอเทมเกม อันดับ 1 จากเกาหลี

ลิงก์เว็บไซต์ : https://www.itemmania.in.th/

ลิงก์ facebook : https://www.facebook.com/itemmaniathailand

ลิงก์ instagram : https://www.instagram.com/itemmaniath/

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top