BY KKMTC
29 Aug 22 11:26 am

HoYoverse จัดกิจกรรม “พบกับจุดเทเลพอร์ตของ Genshin Impact” มีเควสต์ให้ทำแลกของที่ระลึก จัดที่ centralwOrld วันนี้ ถึง 31 ส.ค.

34 Views

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา Genshin Impact มีการอัปเดตใหญ่เป็นเกมเวอร์ชัน 3.0 พันนวาระนําพารุ่งอรุณ ซึ่งเป็นการเพิ่มแผนที่ Sumeru, ตัวละครใหม่, เนื้อเรื่องหลักใหม่ และปรับปรุง QoL (Quality-of-Life) ที่ช่วยให้การเล่นเกมสะดวกสบายมากขึ้น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตเกมเวอร์ชัน 3.0 อย่างเป็นทางการ ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม HoYoverse (miHoYo) ได้มีการจัดกิจกรรม “พบกับจุดเทเลพอร์ตของ Genshin Impact” เป็นการตั้งจุดเทเลพอร์ตเกมของ Genshin Impact ให้เหล่านักผจญภัยมานัดรวมตัวกันในชีวิตจริง

Genshin (5)

Genshin (4)

จุดเทเลพอร์ต Genshin Impact ในชีวิตจริง ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld โดยในอีเวนต์จะมี “เควสต์” ให้เหล่านักผจญภัยทำเพื่อรับของที่ระลึกฟรีจากเกม Genshin Impact โดยขั้นตอนมีดังนี้

  • เควสต์ที่ 1: เมื่อนักเดินทางมาถึงจะได้รับหน้ากาก Hilichurl ทันที
  • เควสต์ที่ 2: ถ่ายวิดีโอคู่กับจุดเทเลพอร์ต
  • เควสต์ที่ 3: ติดแฮชแท็ก #GenshinTeleport และ #GenshinImpact แล้วโพสต์ลงแพลตฟอร์ม TikTok
  • เควสต์ที่ 4: นำวิดีโอที่เผยแพร่แล้วแสดงให้กับทีมงานในงาน จะได้รับโปสการ์ดและที่คั่นหนังสืออย่างละ 1 อันทันที (สุ่มแบบ)

ต้องย้ำว่าของที่ระลึกจะเป็นจำนวนจำกัดเท่านั้น โดยกิจกรรม “พบกับจุดเทเลพอร์ตของ Genshin Impact” เริ่มจัดแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่  31 สิงหาคม

Genshin (6)

Genshin Impact เปิดให้เล่นฟรี สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และอุปกรณ์ iOS/Android

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top