BY Nattapit Arsirawatvanit
16 Jul 21 11:21 am

Honkai x Genshin Creative Contest ขยายเวลาส่งผลงานโค้งสุดท้าย! รางวัลรวมกว่า 200,000 บาท พลาดแล้วพลาดเลย

4 Views

ถ้าใครที่ติดตามเกม Honkai หรือ Genshin Impact อย่างใกล้ชิด น่าจะเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง กับกิจกรรม Honkai x Genshin Creative Contest โดยบริษัท Ampverse Digital ที่เปิดโอกาสให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์เข้าไปแสดงฝีมือกันในสามหัวข้อ ไม่ว่าจะเป็น Stream, Cosplay, Art & Comic และ Creative Video เพื่อชิงรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท

ล่าสุดทาง Ampverse Digital เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเพิ่ม ขยายเวลาโค้งสุดท้ายแบบท้ายสุดจริง ๆ เพิ่มระยะเวลาสิ้นสุดการส่งผลงานเป็นวันที่ 18 ก.ค. 2564 23.59น เพียงเท่านั้น ใครที่ยังไม่ส่งผลงานต้องรีบแล้ว! เพราะงานนี้พลาดแล้วพลาดเลย

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ จะเปิดแข่งเป็นสามหมวดใหญ่ คือ Stream, Cosplay, Art & Comic และ Creative Video โดยจะมีกรรมการผู้มีคุณวุฒิในแต่ละสายเป็นผู้ตัดสิน โดยมีรายชื่อดังนี้

  • คุณ My Mate Nate ยูทูบเบอร์ชื่อดังของเมืองไทย กรรมการตัดสินในหมวด Creative Video
    https://www.youtube.com/watch?v=0CEpSWaP4oU 

เกณฑ์การตัดสิน จะตัดสินจากการแสดงออกให้เห็นถึงคอนเซปท์ของ Honkai x Genshin อย่างชัดเจน รวมถึงมีโลโก้ Honkai x Genshin ประกอบอยู่ในผลงานด้วย โดยที่ผู้เข้าร่วมสนุกจะต้องโพสต์ผลงานลงใน social media ของตนเอง เช่น Youtube, Facebook, Twitter ฯลฯ พร้อมใส่ link สำหรับ download เกมที่จัดส่งให้ ลงใน caption / description ของผลงาน 

และสำหรับผลงานประเภท Cosplay สามารถเลือกแต่งเป็นตัวละครใดก็ได้ของทั้งสองเกม แต่ต้องสื่อให้เห็นถึงคอนเซปท์ของ Honkai x Genshin ด้วย เช่น อาจมีการตัดต่อ / ตกแต่งภาพ Background เพิ่มเติมเพื่อให้เห็นความ collab กันระหว่างสองเกม เป็นต้น

ขั้นตอนการร่วมสนุกและส่งผลงาน

  • สมัครเข้าร่วมกิจกรรม โดยลงทะเบียนผ่าน https://honkaixgenshincontest.com/register/ (ผู้สมัครจะต้องกรอกรายละเอียดส่วนตัวทั้งหมดให้ครบถ้วน)
  • หลังจากทีมงานได้รับข้อมูลการลงทะเบียน และตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว ทีมงานจะส่ง Username และ Password สำหรับส่งผลงานให้ผู้ร่วมกิจกรรมทาง email ที่ลงทะเบียนไว้ พร้อมกับข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับใส่ในผลงาน (เช่น รูปภาพ, โลโก้, ลิงก์ ฯลฯ) ผู้ร่วมสนุกจะต้องจัดทำผลงานโดยมีข้อมูลต่างๆ ที่ส่งให้ประกอบไว้ในผลงานอย่างครบถ้วน
  • เข้าสู่ระบบผ่าน https://honkaixgenshincontest.com/submit-a-portfolio/ ด้วย username / password ที่ทีมงานจัดส่งให้
  • เลือกหมวดหมู่ที่ต้องการส่งผลงาน
  • กรอก URL ของโพสต์ผลงานของคุณ พร้อมใส่ภาพ Thumbnail
  • หากต้องการแก้ไข หรือลบผลงานที่ส่งเข้าประกวด สามารถติดต่อแจ้งทีมงานได้ทางอีเมล [email protected] 
  • ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถส่งผลงานได้มากกว่า 1 ชิ้น และสามารถส่งผลงานเข้าร่วมสนุกได้ทุกหมวด แต่จะสามารถรับรางวัลสูงสุดได้เพียงรางวัลเดียวเท่านั้นตลอดระยะเวลากิจกรรม
  • ระยะเวลาลงทะเบียน 19 มิ.ย. – 15 ก.ค. 2564
  • ระยะเวลาในการส่งผลงาน 9 – 18 ก.ค. 2564 หมดเวลา 23.59น เท่านั้น
  • ผลงานที่ตรวจสอบแล้วว่าขัดต่อกฎและเงื่อนไขของการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถถูกลบจากเว็บไซต์ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับรางวัลของการแข่งขัน จะแบ่งตามประเภท และอันดับ ได้แก่ 

ย้ำอีกครั้ง ส่งผลงานได้ถึงวันที่ 18 กรกฏาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น ร่วมแสดงออกตัวตนของเราให้โลกรู้ไปด้วยกันได้แล้วที่ www.honkaixgenshincontest.com 

อย่าลืมไปโหลดเกมกันมาเล่นได้ที่ลิ้งนี้เลย https://bit.ly/3h77gYj

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top