BY KKMTC
28 Apr 22 2:05 pm

“Honkai: Star Rail” เริ่มเปิดลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta รอบใหม่อย่างเป็นทางการ

3 Views

HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศอย่างยิ่งใหญ่ว่า “Honkai: Star Rail” ผลงานใหม่ล่าสุดจากซีรีส์เกม “Honkai” จะเริ่มเปิดการทดสอบ Closed Beta ครั้งใหม่บนแพลตฟอร์ม PC, iOS, และ Android เร็วๆ นี้ โดย “Honkai: Star Rail” นำเสนอเรื่องราวแบบใหม่ด้วยเนื้อเรื่องการผจญภัยในอวกาศ พร้อมกับตัวละครหน้าใหม่และตัวละครที่แฟนๆ ต่างคุ้นเคยกันในซีรีส์ “Honkai” ก็จะมาปรากฏตัวอยู่ในเกมต่อสู้แนวเทิร์นเบสสุดตระการตานี้ และร่วมบุกเบิกการผจญภัยในกาแล็กซีอันกว้างใหญ่ไปด้วยกันกับผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและใหม่ทุกท่าน โดยได้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta อย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์: https://hoyo.link/47enWFA6

คลิกเพื่อรับมีเดียคิตสาหรับสื่อ:

https://hoyoverse.box.com/s/8al2kihxa7pygl0mly3par075ke5m9rd

คลิกเพื่อชมตัวอย่าง:

https://www.youtube.com/watch?v=mkohm_BchK0

“Honkai: Star Rail” ได้นำเสนอโลกอวกาศไซไฟที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ไม่รู้จัก พร้อมทั้งตำนานที่ผสมผสานเข้ากับเรื่องราวในอวกาศเอาไว้ด้วยกัน โดยจักรวาลแห่งนี้มีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “เทพดารา” อยู่ ในตำนานกล่าวว่าพวกเขาเป็นดั่งตัวแทนของกฎเกณฑ์แห่งจักรวาล และถูก “แรงกระตุ้น” บางอย่างขับเคลื่อนให้สามารถเดินทางไปยัง “โลก” ต่างๆ มากมายได้อย่างอิสระ ซึ่งโลกแต่ละแห่งในกาแล็กซีก็จะมีทิวทัศน์และเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป ส่วน “เทพดารา” นั้นจะเดินไปตามเส้นทางของแต่ละตนตามความเชื่อที่แตกต่างกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “เทพดารา” แห่ง “การทำลายล้าง” ผู้มองว่าจักรวาลคือความผิดพลาด และอารยธรรมที่เปรียบเสมือนเนื้อร้าย จึงได้แพร่กระจายเมล็ดพันธุ์แห่งหายนะที่เรียกว่า “Stellaron” ไปทั่วทั้งกาแล็กซี

ตัวละครหลักที่บังเอิญมี “Stellaron” อยู่ในร่างกาย ได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” ไปพร้อมกับกลุ่มผู้ที่อ้างว่าได้สืบทอดเจตจำนงของ “การบุกเบิก” แล้วเริ่มต้นการเดินทางข้ามผ่านดวงดาว ในตอนท้ายของการเดินทางนี้ จะมีสิ่งไหนรออยู่กันแน่? ตัวละครหลักและผองเพื่อนจะได้ตามรอยของ “เทพดารา” เพื่อค้นหาคำตอบ ไขความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังตำนานต่างๆ และทำการสำรวจไปจนถึงจุดสิ้นสุดของจักรวาล

Honkai (2)

“Honkai: Star Rail” ขอเชิญผู้เล่นขึ้น “รถไฟ Astral Express” เพื่อสัมผัสกับความลึกลับและความน่าอัศจรรย์ในโลกต่างๆ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความน่าตื่นเต้น ระหว่างเดินทางข้ามผ่านดวงดาวแต่ละแห่ง ผู้เล่นจะได้พบกับเพื่อนใหม่และเพื่อนเก่าจากซีรีส์ “Honkai” แล้วร่วมมือกันแก้ไขความขัดแย้งที่มาจาก “Stellaron” พร้อมทั้งไขความลับของมันในท้ายที่สุด เกมนี้ไม่เพียงแต่จะมีระบบการต่อสู้วางกลยุทธ์แนวเทิร์นเบสที่เป็นมิตรกับผู้เล่นใหม่เท่านั้น แต่ยังมีแผนที่ขนาดใหญ่และเกมเพลย์ไขปริศนาสำรวจเขาวงกต ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดเข้มข้น และการเดินทางสำรวจที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและรางวัลมากมาย

Honkai (5)

Honkai (3)

Honkai (4)

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta “Honkai: Star Rail” ได้แล้วที่: (https://hoyo.link/47enWFA6) หากต้องการข้อมูลและการอัปเดตเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของเราได้ที่ หรือติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter Instagram และ Facebook

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top