BY Aisoon Srikum
3 Mar 23 11:47 am

GGH ประกาศเปิดตัวกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Ragnarok Origin Global

17 Views

Gravity Game Hub (GGH) Pte. Ltd. บริษัทในเครือ GRAVITY Co. Ltd. (NasdaqGM: GRVY) ประกาศเปิดตัวกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้งใน Official website, Apple App Store และ Google Play Store.

คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า : https://roo.pub/3Zh9Q3a

Ragnarok Origin เป็นเกม Cross-platform ที่ได้นำองค์ประกอบสุดคลาสสิกของเกม MMORPG Ragnarok Online แต่มีการพัฒนากราฟฟิกให้คมชัดสวยงามยิ่งขึ้น ทั้งการต่อสู้สุดเร้าใจ และภารกิจอันน่าตื่นเต้น ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยในดินแดน Midgard สำรวจไปในดินแดนอย่างอิสระ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ พบปะเพื่อนใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด เตรียมตัวให้พร้อมร่วมผจญภัย สำรวจ แลกเปลี่ยน ต่อสู้ และดื่มด่ำกับโลกใบใหม่ไปด้วยกัน!

Ragnarok Origin 2

ไม่ว่าจะสายโซโล่ มาเป็นปาร์ตี้ หรือเป็นกิลด์ Ragnarok Origin พร้อมมอบประสบการณ์สุดคลาสสิกของเกม MMORPG ที่สามารถเล่นได้ทั้งบน Mobile และ PC ผจญภัยอย่างอิสระ ฝ่าฟันอุปสรรค และปลดปล่อยความสามารถอันไร้ขีดจำกัดของคุณบนโลกของ Ragnarok  ลงทะเบียนวันนี้ ลุ้นรับของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าสุดพิเศษ

Ragnarok Origin 3

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า 

ร่วมฉลองการเปิดตัว Ragnarok Origin ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อปลดล็อกของรางวัลสุดพิเศษในเกมมากมาย!นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Huawei Mate50 Pro และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายทั้งจากในเกม และนอกเกมรวมมูลค่าถึง 1,000,000 $

Ragnarok Origin 4

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม สามารถติดตามได้ที่ Official website, Official Facebook, and Official Discord ของ Ragnarok Origin

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า:https://roo.pub/41BQAPm

Facebook(Thailand):https://roo.pub/3kivZyP

Discord Server:https://roo.pub/3XPNyDW

เกี่ยวกับ Gravity Game Hub

Gravity Game Hub ก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์ ในปี 2021 ธุรกิจหลักของบริษัทประกอบไปด้วยการพัฒนาเกม การเผยแพร่เกม และการอนุญาตให้ใช้สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา

เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เข้มข้น เติมเต็ม และน่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่น และสร้างสังคมเกมที่มีชีวิตชีวาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Gravity Game Hub เป็นบริษัทในเครือของ GRAVITY Co., LTD. (NasdaqGM: GRVY)

GRAVITY Co., LTD. มีสำนักงานใหญ่ในเกาหลีใต้ โดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาเกมและการจัดจำหน่ายเกม เกม Ragnarok Online และ IP ที่มีชื่อเสียงระดับโลกถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทแห่งนี้ และมีผู้ใช้มากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top