BY KKMTC
26 Sep 22 11:43 am

Genshin Impact เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ 2022 ขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคมนี้

9 Views

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่า เกมยอดนิยม Genshin Impact จะจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ Genshin Concert 2022 – Melodies of an Endless Journey ขึ้นในวันที่ 2 ต.ค. 2022 เพื่อดำเนินซีรีส์คอนเสิร์ตออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ระดับโลกในปีนี้ Genshin Impact และ HOYO-MiX ได้เชิญนักแต่งเพลง, ผู้เรียบเรียงและโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังระดับโลกอย่าง Shiro SAGISU มาเป็นผู้กำกับดนตรี โดยร่วมงานกับ Hollywood Chamber Orchestra และนักดนตรีที่มากความสามารถจากทั่วโลก เพื่อย้อนเวลาสองปีของการเดินทางแห่งดนตรีใน Teyvat พร้อมกับแฟนคลับและผู้เล่นมากมาย

Genshin Impact เป็นเกมแอ็กชัน RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่เต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลับลึกลับของ Teyvat ไปพร้อมกัน

ตอนนี้ผู้เล่นสามารถสำรวจ Mondstadt, Liyue, Inazuma และ Sumeru ที่เป็นสี่ในเจ็ดพื้นที่หลักของ Teyvat ซึ่งแต่ละพื้นที่มีวัฒนธรรม, เรื่องราวและภูมิทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพลงประกอบต้นฉบับของ Genshin Impact ที่ประพันธ์และผลิตโดย Yu-Peng Chen และ HOYO-MiX มุ่งหวังที่จะพรรณนาถึงความหลากหลายของภูมิภาค, วัฒนธรรมและผู้คนในโลกแห่ง Teyvat ด้วยคอลเลกชันเพลงสุดไพเราะที่ผสมผสานองค์ประกอบทางดนตรีจากส่วนต่างๆ ของโลก เกมจะเปิดตัว OST อัลบั้มที่ 13 ซึ่งรวบรวมดนตรีป่าฝนแห่ง Sumeru ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดตัวใหม่ของเกมในเร็ว ๆ นี้

Genshin Impact (1)

คอนเสิร์ตออนไลน์ Genshin Concert 2022 จะใช้เวลาประมาณ 75 นาที โดยมีทั้งการบรรเลงดนตรีต้นฉบับและดนตรีที่ดัดแปลงด้วยความสร้างสรรค์ ตามตัวอย่างล่าสุดที่เปิดเผย Hollywood Chamber Orchestra จะนำเสนอการแสดงซิมโฟนิกสุดคลาสสิก ซึ่งนำโดย Eímear Noone วาทยกรและนักประพันธ์เพลงที่โด่งดังจากผลงานด้านดนตรีเกม ขณะเดียวกัน ผู้กำกับดนตรี Shiro SAGISU โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงภาพยนตร์และอนิเมะที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่าง Neon Genesis Evangelion จะร่วมงานกับวงดนตรียอดนิยม, นักดนตรีพื้นบ้าน และศิลปินมากความสามารถซึ่งมีภูมิหลังที่แตกต่างกันเพื่อสร้างสรรค์ดนตรี Genshin Impact ในรูปแบบร่วมสมัย

“การสร้างสรรค์เพลง Genshin Impact นั้นเป็นการเดินทางที่ไม่รู้จบสำหรับผมและทีม HOYO-MiX” Yu-Peng Chen นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์เพลงของ HOYO-MiX กล่าว “ในปีที่ผ่านมา ตามการเปิดตัวของ Inazuma และ Sumeru เราได้ซึมซับแรงบันดาลใจทางดนตรีจากทั่วโลก เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับดนตรีของ Genshin Impact ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าดนตรีของ Genshin Impact นั้นจะประสานความรู้สึกระหว่างนักดนตรีและผู้เล่นทั่วโลกได้อย่างไร”

“เพลงประกอบต้นฉบับของ Genshin Impact นั้นเข้ากันได้ดีกับฉากและบรรยากาศในเกมเป็นอย่างมาก และยังชวนให้จินตนาการเมื่ออยู่นอกเกมด้วยเช่นกัน” Shiro SAGISU ผู้กำกับดนตรีคอนเสิร์ตออนไลน์ Genshin Concert 2022 กล่าว “การร่วมงานกับทีมงาน HOYO-MiX และศิลปินทั่วโลกนั้น เราได้ลองสัมผัสดนตรีที่แตกต่าง โดยผสมผสานองค์ประกอบของดนตรีป๊อป, ร็อก และแจ๊สเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งหวังว่าจะสร้างประสบการณ์ที่ดีและมอบความสนุกสนานให้กับผู้เล่นได้”

Genshin Impact (2)

คอนเสิร์ตออนไลน์ Genshin Concert 2022 จะไลฟ์สตรีมให้รับชมฟรีบนช่อง YouTube ทางการของ Genshin Impact ในวันที่ 2 ต.ค. เวลา 12:00 น. (UTC+8) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการอัปเดต โปรดเข้าชมเว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact (genshin.hoyoverse.com) หรือติดตาม @GenshinImpact บนช่องทาง Twitter, Instagram และ Facebook

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top