BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Sep 21 9:21 pm

FREE FIRE ปลุกพลัง “สาวน้อยโมโค” ตัวละครสุดฮิต พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย

2 Views

ใครที่ชอบเล่นตัวละคร “โมโค” เตรียมเฮได้เลย เพราะตอนนี้ โมโค กำลังจะมีกิจกรรมใหม่เป็นของตัวเองโดยเฉพาะ! ในชื่อ กำเนิดใหม่ โมโค เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนนี้ มาพร้อมหน้าต่างกิจกรรมที่ออกแบบใหม่ล่าสุด และไอเทมสุดพิเศษ รวมถึงรางวัลมากมาย

ขึ้นชื่อว่าเป็นกิจกรรมของโมโค ก็จะต้องมีความเกี่ยวข้องกับโมโคเป็นหลัก โดยในกิจกรรมนี้ เราจะได้รู้จัก โมโค ที่ได้รับการปลุกพลัง เพื่อช่วยเพื่อนสนิทของเธอจากเหล่าอาชญากร โดยเธอจะต้องหาทางในการช่วยเหลือเพื่อนสนิทอย่าง สเตฟฟี่  หลบหนีออกจากคุกให้สำเร็จ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ตัวเธอเติบโตขึ้น และเชื่อได้ว่าเธอไม่ได้ถูกผูกมัดไว้โดยกฏของโลก มีอิสระจะใช้ชีวิตตามที่ปรารถนา

https://www.youtube.com/watch?v=uIpqPMsPil0

เมื่อเข้าเกม สามารถสำรวจหน้าจอหลักของกิจกรรม ฐานลับโมโค ซึ่งจะทำให้ผู้เล่น รู้สึกมีส่วนร่วมไปกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยจะมีกิจกรรมรายวันให้เข้าร่วม เพื่อสะสมสกุลเงินของโมโค เอาไว้แลกไอเทมสุดพิเศษในร้านของ Horizon ได้

ยังมีกิจกรรมตลอดทั้งเดือนกันยายน รวมไปถึงการปลุกพลังของแฮกเกอร์สาวพราวสเนห์อย่าง โมโค ที่แฟน ๆ ต่างรอคอย ผู้เล่นจะได้พบกับ เครื่องแต่งกายสุดพิเศษ รวมไปถึงคู่หูตัวใหม่อย่าง ปรมาจารย์ ทิก และสกินคู่หูพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะพร้อมให้ใช้งานในช่วงกิจกรรมนี้ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะเปิดเผยเร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ Free Fire เตรียมติดตามรายละเอียดให้ดี

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/499/

#FreeFireTH

#FFHelloWorld #MOCO

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top