BY Aisoon Srikum
1 Mar 23 3:01 pm

Com2uS ประกาศวันเปิด Summoners War: Chronicles 9 มีนาคมนี้ ทุกแพลตฟอร์ม

5 Views

Com2uS ตั้งเป้าเจาะตลาดเกมโลกมาเกือบ 10 ปีแล้ว ก่อนที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนด้วยซ้ำ

Com2uS ได้จัดตั้งสำนักงานในต่างประเทศและเข้าสู่ตลาด NA และสหภาพยุโรป และได้กลายเป็นบริษัทที่มีการศักยภาพในการแข่งขันสูง ด้วยความรู้ความชำนาญมากมาย ทำให้ Com2uS มีบทบาทสำคัญเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์เกมมือถือ และจะยังคงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาต่อไปในอนาคตเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของทั่วโลก ทั้งด้านความรู้ความชำนาญในการให้บริการมาตราฐานระดับโลก รวมถึงการกระจายพอร์ตการลงทุนทางธุรกิจต่างๆ อีกด้วย

หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ‘Summoners War: Chronicles’ ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 1,000,000 คน จากทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย (ไม่รวมประเทศเกาหลีใต้และในอเมริกาเหนือที่เปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้แล้ว) ก็มาถึงเวลาที่พร้อมบุกตลาดเกมโกลบอลแบบเต็มตัวอย่างเป็นทางการ  โดยงานเปิดตัวเกมออนไลน์ Summoners War: Chronicles ในธีม Into Chronicles World ในวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566) ณ บริเวณลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีเหล่าบรรดาเซเลปที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการเกมออนไลน์ มาร่วมงาน อาทิ โอ๊ต ปราโมทย์, ลุงไนท์ Gssspotted และ ไอซ์ Siamdream มาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ตัว Summoners War:Chronicles มีแผนที่จะสร้าง Community ที่แข็งแกร่ง โดยการรับสมัคร Influencer และ Caster ที่ต้องการมาทำคอนเท้น หรือสตรีมเกม เปิดรับสมัครถึงวันที่ 3 มีนาคม สำหรับใครที่อยากสมัคร สามารถดูรายละเอียดได้ที่ 

https://event.com2us.com/ci/minisite/main/SPC/th

และยังมีกิจกรรม แจก จัด หนัก สำหรับกิจกรรมแชร์ Official Full Video ของทางเกม Summones War: Chronicles สามารถไปรว่มสนุกได้ที่
https://www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH/videos/748331453388341

สำหรับเหล่าซัมมอนเนอร์ที่ต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับวันที่ 9 มีนาคมนี้ ทางเว็บสโตร์ของ Summoners War: Chronicles  ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นต่างๆ และไอเทมสุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์  

https://webstore.withhive.com/chronicles

 รวมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและดูข้อมูลเกี่ยวกับเกม Summoners War: Chronicles เพิ่มเติมได้ที่:

Website: https://summonerswar.com/th/chronicles

Facebook: https://www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top