BY Aisoon Srikum
17 Oct 23 4:00 pm

Albion Online เตรียมอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ Wild Blood ปรับปรุงฟีเจอร์ต่าง ๆ ในเกมมากมาย

657 Views

เกม MMORPG Sandbox อย่าง Albion Online เตรียมอัปเดตใหญ่ต้อนรับฮาโลวีน Wild Blood ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

รูปลักษณ์ใหม่อันน่าสะพรึง

สำหรับการอัปเดตในครั้งนี้จะมีการเพิ่มของใหม่เข้ามาจำนวนมาก ทั้งอาวุธ ไอเทม และการปรับปรุงฟีเจอร์ในเกม เช่นระบบ Shapeshifter Weapon ที่จะให้ผู้เล่นสามารถกลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตทรงพลังได้ชั่วคราว ทำให้ขอบเขตการโจมตีไกลขึ้นและตัวผู้เล่นจะเป็นไปตามชุดที่ใส่ รวมไปถึงเพิ่มกิจกรรมใหม่ และใช้ความสามารถ Tracking ได้ ที่จะมอบรางวัลจำนวนมากให้ผู้เล่น

shapeshifter weapons

ปลดปล่อยพลังของคุณ

และในระหว่างการล่าสัตว์หายาก จะมีโอกาสได้รับน้ำยาสูตรใหม่ที่มีพลังสูง รวมไปถึง Shapeshifter Weapon แบบพิเศษ และยังมี Awakened Item หรือไอเทมปลุกพลังที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในระหว่างการต่อสู้ อาจจะเสี่ยงที่อาวุธเหล่านี้จะสูญเสียไปในการต่อสู้ แต่ฟีเจอร์และคุณลักษณะเฉพาะของตัวจะยังคงอยู่ และบอกเล่าเรื่องราวที่มารวมถึงบันทึกเจ้าของอาวุธไว้

Dawnbird2

ารปรับปรุงเพิ่มเติมใหม่

อีกระบบหนึ่งคือระบบดันเจี้ยนแบบสุ่ม (Randomized Dungeons) จะมีการปรับปรุงภาพใหม่ เพิ่มศัตรูใหม่ ๆ รวมไปถึงการพัฒนาเพิ่มเติม โดยเฉพาะฟีเจอร์ Death Recap ที่ทำให้ผู้เล่นมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าพ่ายแพ้เพราะอะไร และนำกลับไปปรับปรุงฝึกฝนใหม่อีกครั้ง

ส่วนระบบเกมอื่น ๆ จะได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม ในแพทช์นี้ผู้เล่นจะสามารถครอบครองเกาะส่วนตัวได้หลายเกาะแล้ว โดยแต่ละเกาะจะสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว และมีบรรยากาศและเอกลักษณ์ของระบบนิเวศน์ที่แตกต่างกัน ที่เจ๋งจริง ๆ คือแต่ละที่จะมีโบนัสการฟาร์มของสำหรับพืชผล สมุนไพรและอื่น ๆ ทำให้เศรษฐกิจและการค้าขายในเกมไหลลื่นขึ้น

GolemGate

ใครที่สนใจ Albion Online สามารถโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้แบบฟรี ๆ บน มือถือระบบปฏิบัติการ iOS และ Android รวมไปถึงบน PC

Play Now ! : Albion Online

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top