BY Aisoon Srikum
20 Jun 23 3:58 pm

AfreecaTV จับมือ Full Sense ชวนสาวก Valorant ร่วมไลฟ์เดือด แจกของรางวัลตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

12 Views

AfreecaTV ผนึกกำลัง Full Sense ร่วมแจม ชวนสาวก Valorant ร่วมไลฟ์เดือด แจกของรางวัลสุดพิเศษตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

AfreecaTV ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Streaming Platform อันดับ 1 จากเกาหลีใต้ ดึง Full Sense สังกัดสตรีมเมอร์ชื่อดังของไทย ไม่ว่าจะเป็น SuperBusS_, BOOMBURAPA และ MintAuka เป็นต้น โดยจะมาร่วมไลฟ์เกม Valorant บน AfreecaTV ให้ชมกันแบบสด ๆ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

นอกจากคอนเทนต์สุดมันส์แล้ว ยังมีกิจกรรม ‘AfreecaTV Full Sense Super Week’ ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เข้าร่วมกับทีมสตรีมเมอร์เพื่อวาดลวดลายโชว์ทักษะการเล่นใน Valorant พร้อมลุ้นของรางวัลสุด Exclusive ทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้ชม ติดตามความพิเศษเหนือใครได้แล้ววันนี้ที่ https://bj.afreecatv.com/fullsensetv

thumbnail_Afreeca X Full sense Official

สำหรับกิจกรรมนี้จะมีเหล่าสตรีมเมอร์สังกัด Full Sense เข้าร่วม 8 คนด้วยกัน ได้แก่ 

SuperBusS

BOOMBURAPA

MintAuka

viperdemon

tommysuphan

teetawat

JohnOlsen

porrybubiee

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายมาให้ได้เล่นกันอีกเพียบ ทั้ง Streamer Battle เชิญเหล่าสตรีมเมอร์มาปะทะกัน และกิจกรรม Daily Mission เน้นทำภารกิจรายวัน รับเงินรางวัลสูงสุด 500 บาทต่อวัน ! และยังมี Community Tournament เปิดให้เกมเมอร์จัดการแข่งขันในระดับคอมมูนิตี้ พร้อมเงินสนับสนุนกว่า 100,000 บาทต่อเดือน 

รับชมไลฟ์สดจากสตรีมเมอร์ Full Sense แบบไม่มีสะดุด ลูกค้า True 5G eSports Sim รับอินเทอร์เน็ต 2GB 30 วัน และฟรี Quick View ดูไลฟ์แบบไม่มีโฆษณากวนใจ 3 เดือน เมื่อนำโค้ด SMS มายืนยันการรับสิทธิ์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : bit.ly/AFTVSIM

ถ้าคุณเป็นแฟนอีสปอร์ตตัวยง อย่าลืมสมัคร AfreecaTV วันนี้ เพื่อรับชมคอนเทนต์สนุก ๆ ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่นนี้

 

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top