BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Feb 19 4:54 pm

ไพรเวตเบตาของ Tom Clancy’s The Division® 2 จะให้คุณได้สัมผัสกับคอนเทนต์หลังจบเกม

2 Views

วันนี้ Ubisoft® ได้ประกาศคอนเทนต์ของไพรเวตเบตาเกม Tom Clancy’s The Division® 2 ให้ได้รับทราบกันซึ่งจะรวมช่วงต้นเกมและภารกิจหลังจบเกมด้วย เบตานี้จะเปิดให้เล่นตั้ง 7 กุมภาพันธ์เวลา 16:00 น. ไปจนถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์เวลา 16:00 น. โดยสามารถโหลดไพรเวตเบตาล่วงหน้าได้ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์เวลา 16:00 น. ทั้งนี้ผู้เล่นบน Xbox One, PS4 และ PC ต่างสามารถรับประกันการเข้าถึงไพรเวตเบตาของตนได้โดยการสั่งจองเกม The Division 2 ล่วงหน้าที่ร้านค้าซึ่งร่วมรายการ และด้วยความที่เกมนี้ถือเป็นเบตาที่คนลงทะเบียนกันรวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Ubisoft ก็ว่าได้ ผู้เล่นจึงสามารถเข้าลงทะเบียนเพื่อรับโอกาสเข้าเล่นเบตาได้ที่ http://thedivisiongame.com/beta.

The Division 2 – ตัวอย่าง Private Beta

ในไพรเวตเบตานี้ ผู้เล่นจะได้ลิ้มลองรสชาติของสิ่งที่รอคอยพวกเขาอยู่ใน Tom Clancy’s The Division 2 โดยภายหลังจากที่สร้างฐานปฏิบัติการของตนในทำเนียบขาวเรียบร้อยแล้ว เอเย่นต์จะสามารถออกสำรวจในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ที่เปลี่ยนแปลงไปได้ ทั้งยังสามารถปลดล็อกสกิลใหม่และความสามารถใหม่พลางอัปเลเวลได้ถึง 7 เลเวลและจะยังได้ออกสำรวจฝั่งตะวันออกของโอเพนเวิลด์อันประกอบไปด้วยคอนเทนต์ดังนี้:

  • ภารกิจหลัก 2 ภารกิจให้เล่นใน Story ทั้งแบบ Normal และ Hard
  • ภารกิจรอง 5 ภารกิจและกิจกรรมเสริมในโลกโอเพนเวิลด์
  • เกมเพลย์แบบ PvPvE ที่ไม่เหมือนใครภายใน 1 จาก 3 Dark Zones ใหม่
  • เกมเพลย์สไตล์ PvP ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะในหนึ่งรูปแบบการเล่นของโหมด Conflict นั่นคือ Skirmish

นอกเหนือไปจากคอนเทนต์เหล่านี้แล้ว ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์เวลา 23:00 น. แฟน ๆ ของ The Division 2 จะมีโอกาสได้ลองคอนเทนต์หลังจบเกมก่อนใครด้วยภารกิจ Invaded 1 ภารกิจ ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ของเกมเพลย์ที่เลเวล 30 และปลดล็อกทักษะพิเศษใหม่อย่าง Survivalist, sharpshooter หรือ Demolitionist อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของไพรเวตเบตา สามารถอ่านได้ที่ www.thedivisiongame.com/faq/beta

Tom Clancy’s The Division 2 จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 มีนาคม 2562 นี้บนเครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X, PlayStation®4 และ Windows PC

เกมในคราวนี้พัฒนาโดย Massive Entertainment โดยความร่วมมือกับสตูดิโออีกเจ็ดแห่งทั่วโลก เกม Tom Clancy’s The Division 2 ถือเป็นวิวัฒนาการขั้นถัดไปของเกมยิงผสม RPG แนวโอเพนเวิลด์ออนไลน์ที่ภาคแรกเคยวางรากฐานเอาไว้ เรื่องราวในคราวนี้คือเจ็ดเดือนหลังจากไวรัสมรณะแพร่กระจายในนิวยอร์ค ซึ่ง Tom Clancy’s The Division 2 จะพาผู้เล่นเข้าสู่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ที่กำลังแตกร้าวและพังทลาย โลกนี้ใกล้ล่มสลายเต็มทน ผู้คนต่างเผชิญหน้ากับวิกฤติครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเผชิญมาในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ ในฐานะเอเย่นต์แห่ง Division มากประสบการณ์ ผู้เล่นคือความหวังสุดท้ายก่อนที่สังคมจะล่มสลายโดยสมบูรณ์เพราะกองกำลังข้าศึกต่างมุ่งหมายยึดครองเมืองไว้ในกำมือ หากวอชิงตัน ดี.ซี. พังพาบทั้งประเทศย่อมพินาศตาม ด้วยเวลาพัฒนากว่าสองปีพร้อมด้วยการรับฟังและเรียนรู้จากคอมมูนิตีผู้เล่นของ The Division จึงทำให้ Tom Clancy’s The Division 2 จะส่งมอบเนื้อหาในแคมเปญอันเข้มข้นที่จะนำไปสู่การเล่นหลังจบเกมอันหลากหลาย เพื่อสร้างประสบการณ์อันเหนียวแน่นและมีความหมายให้แก่ผู้เล่นทุกกลุ่ม

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s The Division 2 โปรดเยี่ยมชมที่: tomclancy-thedivision.ubisoft.com. และสำหรับข่าวสารล่าสุดของ Tom Clancy’s The Division 2 และเกมอื่น ๆ จาก Ubisoft โปรดเยี่ยมชมได้ที่ Ubisoft News: news.ubisoft.com.

โปรดติดตามเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/UbisoftSEA และบน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftSEA เพื่อรับข่าวสารอัปเดตน่าตื่นเต้นจาก Ubisoft

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top