BY KKMTC
20 Dec 23 5:00 pm

เปิดตัว NARATHA เกม RPG ผสมผสานกับเกมการ์ดจากทีมงานชาวไทย

804 Views

ทีมพัฒนาเกม Parapluie Studio ได้ประกาศเปิดตัว ‘NARATHA’ เกม RPG ผสมผสานกับเกมการ์ด ให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางปราบปีศาจร้ายที่มีความสามารถหลากหลาย โดยใช้สำรับไพ่ที่จัดขึ้นโดยคุณเอง

ในเกมนี้ ผู้เล่นรับบทเป็น ‘นารท’ นักล่าปีศาจ ได้ออกเดินทางสู่โลกภายนอกที่กำลังถูกรุกรานโดยพลังงานปริศนาสีดำ ซึ่งมันสามารถยึดครองแย่งชิงร่างกายของสัตว์อสูรจนกลายเป็น ‘อสูรทมิฬ’ โดยนารท มีจุดประสงค์การเดินทาง เพื่อตามหาความจริงบางอย่าง โดยมีกวีพเนจรนามว่า ‘ทาลี’ และลูกเสืออีกหนึ่งตัวคอยติดตามการเดินทางด้วย

NARATHA ได้เข้าร่วมกิจกรรม SEAGO ใน Steam เป็นกิจกรรมที่รวบรวมเกมที่พัฒนาโดยเหล่าพี่น้องนักพัฒนาเกมอินดี้ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเกมเมอร์สามารถไปเยี่ยมชมหน้ากิจกรรมได้ที่นี่: https://store.steampowered.com/curator/25278687-Virtual-SEA-Games-from-SEAsia/sale/seago2023

ฟีเจอร์ของเกม

  • เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม: การเดินทางของนารท จะทำให้เขาได้พบกับเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นใน ‘โลกา’ ซึ่งนอกจากต้องเผชิญหน้ากับพวกอสูรทมิฬแล้ว นารทจะต้องเจอเรื่องราวของผู้คนที่เกี่ยวข้องกับความหวัง และโศกนาฏกรรมอีกมากมายได้รอเขาอยู่
  • การจัดเด็ค: ระบบการต่อสู้ในเกม NARATHA เป็นการใช้การ์ดในสำรับไพ่ ที่ผู้เล่นสามารถจัดสรรให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเอง เกมเมอร์ต้องเตรียมการ์ดมาให้พร้อม เพื่อรับมือกับอสูรร้ายที่มีเทคนิคหลากหลาย
  • ระบบอาวุธ: อาวุธที่สวมใส่นอกจากจะเสริมความสามารถของตัวผู้เล่นแล้ว ยังส่งผลต่อระบบการต่อสู้ และเทคนิคการใช้การ์ดด้วย ฉะนั้นผู้เล่นต้องจัดการ์ดให้เหมาะสมกับอาวุธที่กำลังใช้อยู่ เพื่อปลุกความแข็งแกร่งของตัวละครอย่างสูงสุด
  • มิตรภาพระหว่างการเดินทาง: ระหว่างการเดินทาง ทาลีกับลูกเสือจะติดตามนารท และเข้าร่วมช่วยต่อสู้กับผู้เล่น นอกจากนี้ นารทจะได้พบกับผู้คนมากมาย จนบางทีอาจจะได้เพื่อนใหม่ด้วย
  • NARATHA รองรับซับไตเติลภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

NARATHA มีกำหนดลงให้เล่นใน Steam โดยยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่าย ผู้ที่สนใจ NARATHA สามารถเข้าไปกด Wishlist ไว้ก่อนได้ที่หน้าร้านค้า STEAM

และติดตามข่าวสารจากพวกเราได้ที่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top