BY Nattapit Arsirawatvanit
7 Mar 19 3:35 pm

เกม Immortal Legacy: The Jade Cipher เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 20 มีนาคม ศกนี้

4 Views

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ ประกาศวางจำหน่ายเกม Legacy: The Jade Cipher บนเครื่องเกม PlayStation®VR ในวันพุธที่ 20 มีนาคม ศกนี้

เกี่ยวกับ Immortal Legacy

YouTube video

Immortal Legacy เป็นเกมยิงแนวสยองขวัญ ที่ผสมผสานระหว่างการเล่าเรื่องผ่านผู้เล่นคนเดียวแบบย้อนยุค (Old-School) กับการเล่นเกมผ่านระบบ VR ที่ล้ำสมัย เป็นการผสมผสานการต่อสู้ การแก้ปัญหา และการสำรวจได้อย่างลงตัว ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกม

คุณจะสวมบทบาทเป็น Tyre อดีตทหารกองกำลังพิเศษที่ต้องเดินทางไปยังเกาะเล็ก ๆ Yingzhou หลังจากที่แม่ของเขาเสียชีวิตอย่างลึกลับ Tyre จะต้องพยายามเปิดเผยความจริงร่วมกับ Ksana (เพื่อนแม่ของเขา) เกี่ยวกับเบื้องหลังการเสียชีวิตและอดีตอันน่าลึกลับของเธอ

คุณจะได้รับอาวุธพิเศษจำนวน 15 ชิ้นโดยต้องใช้คอนโทรลเลอร์ PlayStation Move ในการโจมตีทั้งระยะประชิด ระยะไกล และการปาระเบิด และอีกมากมายจากเกม Immortal Legacy ที่มากกว่าการต่อสู้ โดยในขณะที่คุณสืบเสาะไปยังพื้นที่ต่างๆ คุณจะต้องสำรวจกับดัก และปริษณาโบราณต่างๆ ที่ต้องใช้ทั้งทักษะ สติปัญญาเพื่อเอาชีวิตรอด และไขปริศนา

โบนัสสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า

สำหรับผู้ที่ซื้อเกม “Immortal Legacy: The Jade Cipher” ทาง PlayStation™Store ภายในวันที่ 16 เมษายน ศกนี้ จะได้รับ “WWII SMG Weapon” เป็นโบนัสสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top