BY KKMTC
18 Oct 22 5:51 pm

เกมใหม่จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลแนว Puzzle ‘Charlotte’s Table’ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ !

3 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมแนวปริศนาจับคู่เรียง 3 ที่จะเข้าใหม่เร็ว ๆ นี้อย่าง Charlotte’s Table แล้วทั่วโลก (ยกเว้นประเทศจีนและเวียดนาม) โดยตัวเกมจะพาให้ผู้เล่นท่องโลกและสนุกสนานไปกับชีวิตการเดินทางของชาร์ล็อตต์ในการสานฝันเป็นเจ้าของร้านอาหารของเธอเองผ่านรูปแบบการไขปริศนาง่าย ๆ อีกทั้งพบตัวเลือกของตกแต่งมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านช่องทางเว็บไซต์ทางการ, App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับเซ็ตคอสตูมสุดพิเศษ ทั้งระบบ iOS (เซ็ตโมเดิร์นออฟฟิศ + ยาย้อมสีกลาเซียร์ซิลเวอร์) และระบบ Android (เซ็ตโมเดิร์นออฟฟิศ + ยาย้อมสีอควาบลู) โดยเซ็ตสุดพิเศษจะถูกส่งมอบให้ต่อ 1 บัญชี

เกม Charlotte’s Table นี้ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเส้นทางชีวิตการเดินทางของชาร์ล็อตต์ในการสานฝันเป็นเจ้าของร้านอาหารผ่านรูปแบบเกมเพลย์ไขปริศนาที่แสนจะเพลิดเพลินและง่ายดาย ด้วยธีมร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์สุดโดดเด่นนี้ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจให้ผู้เล่นได้ติดตามเพื่อช่วยเหลือชาร์ล็อตต์ในการสานฝันคว้าความสำเร็จในด้านการทำอาหาร, เปิดเผยความลับครอบครัว พร้อมค้นหาครอบครัวที่แท้จริงและชีวิตรักที่บานสะพรั่งของเธอไปกับตัวละครสุดยูนิคมากมาย

ทั้งนี้ ตัวเกมยังมอบหลากหลายตัวเลือกในการปรับแต่งภายในเกมอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งลุคแฟชั่นของชาร์ล็อตต์ด้วยคอสตูมและเครื่องประดับสุดเก๋ แถมยังสามารถตกแต่งพื้นที่ภายในร้านอาหารของเธอ, ของตกแต่ง, เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร, จัดจานสุดอาร์ต, และอื่นๆ อีกมากมาย  เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์หลากหลายปริศนาและชาเลนจ์ต่าง ๆ ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะสามารถทำให้วิสัยทัศน์ของชาร์ล็อตต์เป็นจริงด้วยการบริหารจัดการธุรกิจ, ดึงดูดนักลงทุน, ออกแบบเมนู และรวมไปถึงโซเชียลโปรโมชันอีกด้วย

นอกจากนี้ ทางเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เปิดเว็บไซต์แบรนด์อย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นสามารถติดตามและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ อีกทั้งภายในเว็บไซต์ยังมีวิดีโอคลิปตัวอย่างภายในเกมและตัวเกมเพลย์เพื่อโชว์ไฮไลท์และความสวยงามโดยรวมของเกมอีกด้วย !

Charlotte’s Table จะเปิดให้บริการบนอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top