BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Feb 19 5:12 pm

หูฟังเกมมิ่ง Thrustmaster – T.Racing & T.Flight ถอดแบบจากสนามจริง !

4 Views

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Thrustmaster แบรนด์ดังจากฝรั่งเศษ ที่เป็นสินค้าในกลุ่ม Gaming Accessories สำหรับเกม PC และ Console (PS3, PS4, Xbox360 และ Xbox One) ที่ออกแบบ และสร้างสรรค์เพื่อให้นักเล่นเกมสามารถที่จะเข้าถึงรูปแบบ และอารมณ์ของการเล่นเกมที่สมจริงได้มากยิ่งขึ้น ขอนำเสนอหูฟังเกมมิ่ง T.Racing Scuderia Ferrari Edition และ T.Flight U.S. Air Force Edition ดีไซน์ลิขสิทธิ์แท้จาก Ferrari และ U.S. Air Force

ชุดหูฟังเกมมิ่งใหม่ล่าสุดจาก Thrustmaster ได้ร่วมมือออกแบบโดยพาร์ทเนอร์พันธมิตรจากค่ายรถยนต์ชื่อดังจากอิตาลี “ Ferrari ” ออกมาภายใต้ชื่อรุ่น T.Racing Scuderia Ferrari Edition เสมือนเป็นทีมงานภายในพิทสนามแข่งรถแบบของจริง และอีกพาร์ทเนอร์ระดับโลกโดยกองทัพอากาศจากสหรัฐอเมริกา “ U.S. Air Force ” ออกมาในชื่อรุ่น T.Flight U.S. Air Force Edition ถอดการออกแบบเหมือนทีมนักขับเครื่องบินแบบของจริง มาพร้อมกรอบหูฟังลายพิเศษ 2 ชิ้น สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามสไตล์ของตัวเอง รองรับการใช้งานทุกแพลตฟอร์ม PlayStation®4, Xbox One®, Nintendo Switch™, PC and Mac®

Thrustmaster T.Racing Scuderia Ferrari Edition และ T.Flight U.S. Air Force Edition คือชุดหูฟังเกมมิ่งแบบอะนาล็อก 2.0 เชื่อมต่อผ่านรูแจ็ค 3.5mm พลังเสียงจัดจ้านด้วยดอกลำโพงขนาด True 50mm การปรับแต่งสมบูรณ์แบบ Stable Frequency Response Curve ทำให้หูฟังรุ่นนี้มีย่านเสียงที่ครบทุกด้าน เบส กลาง และแหลม ไมโครโฟนสามารถถอดได้แบบ Unidirectional มาพร้อมกับระบบ Noise-cancelling ปรับเสียงได้ทันทีที่ลูกบิดบนตัวหูฟังและตัวควบคุมเสียงบนสายความยาวขนาด 3 เมตร

อีกหนึ่งจุดเด่นของชุดหูฟัง Thrustmaster คือการสวมใส่ที่สบายด้วยฟองน้ำขนาดใหญ่บนที่รองศรีษะปรับตามขนาดศีรษะของผู้ใช้งาน และฟองน้ำรองหูพร้อมผิวเจลดูดซับความเย็นหุ้มเย็บด้วยผ้าระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม นุ่มสบายใส่ได้นานกว่าหูฟังเกมมิ่งทั่วไป

ราคา Thrustmaster T.Racing Scuderia Ferrari Edition – 3,790 บาท

T-RacingFerrari

ราคา T.Flight U.S. Air Force Edition – 3,790 บาท

TflightUSA

รับประกันสินค้า 1 ปี

 

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจสามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เอสเซนตี้รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ facebook.com/ThrustmasterTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top