BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Oct 19 12:06 pm

สัมผัสประสบการณ์ BlizzCon™ จากที่บ้านด้วยบัตรเข้าชมออนไลน์

1 Views

อีกหนึ่งเดือนก็จะถึงงานเฉลิมฉลองครอบครัวแห่งเกม Blizzard ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก! งาน BlizzCon 2019 จะเริ่มต้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ชุมชนผู้เล่น Blizzard ทั่วโลกจะมารวมตัวกันทั้งในงานและทางออนไลน์ตลอดสองวัน และร่วมสนุกไปกับเกม อีสปอร์ต คอสเพลย์ การประกวด มิตรภาพ และความสนุกสนาน หากไม่สะดวกมาที่งาน เราก็ขอเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมเฉลิมฉลองจากที่บ้าน เพราะปีนี้มีรายการที่เปิดให้รับชมฟรีทางออนไลน์มากกว่าปีก่อนๆ แต่หากคุณต้องการยกระดับประสบการณ์ BlizzCon จากที่บ้านให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น คุณสามารถเป็นเจ้าของบัตรเข้าชมออนไลน์ BlizzCon 2019 ที่เปิดให้ซื้อแล้วตอนนี้ที่ร้านค้า Blizzard 

บัตรเข้าชมออนไลน์ BlizzCon 2019 ($49.99 ดอลลาร์สหรัฐ) มาพร้อมกับคอลเลกชันของที่ระลึกพิเศษให้ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของได้ฉลองโอกาสพิเศษนี้ในเกม ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มจาก World of Warcraft®, Overwatch, Hearthstone, StarCraft® II, Heroes of the Storm และ Diablo® III รวมถึงไอเท็มอื่นๆ ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยเพื่อรอเซอร์ไพรส์คุณ นอกจากนี้ บัตรเข้าชมออนไลน์ยังปลดล็อคสิทธิเข้าถึงการถ่ายทอดสดงานแบบเจาะลึก รวมถึง BlizzCon All Access Channel (แชแนลสำหรับเข้าถึงเนื้อหาทุกอย่าง) การประกวดในราตรีสังสรรค์ชุมชนผู้เล่น (Community Night) พิธีปิดงาน (ที่จะมีการแสดงดนตรีสดจากศิลปินที่รอการประกาศในอนาคต) และการนำเสนอจากผู้พัฒนาทั้งสามเวทีที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้พบกับข้อมูลเจาะลึกสำหรับเกมโปรด

งาน BlizzCon ปีนี้จะเป็นหนึ่งในปีที่ดีที่สุดของเรา และเราต้องการทำให้แน่ใจว่าทุกคนในชุมชนผู้เล่น Blizzard จะได้สัมผัสประสบการณ์แสนวิเศษไปด้วยกัน ไม่ว่าจะมาเข้าร่วมงาน รับชมจากที่บ้าน หรือสนุกกับเกมอยู่ก็ตามเจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าวเรามีเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ที่มารับชมการถ่ายทอดสดฟรีของเรา ซึ่งจะมีให้รับชมมากกว่าที่เคย และสำหรับทุกคนที่รับชมเนื้อหาพิเศษจากบัตรเข้าชมออนไลน์ครับ

ของขวัญพิเศษสุดยอดจาก BlizzCon

ในปีนี้ ผู้เข้าร่วมงาน BlizzCon และผู้เป็นเจ้าของบัตรเข้าชมออนไลน์จะได้รับไอเท็มในเกม Blizzard มากมายเพื่อเป็นของที่ระลึกถึงโอกาสพิเศษร่วมกับเพื่อนๆ พันธมิตร เพื่อนร่วมทีม เพื่อนร่วมกิลด์ เพื่อนร่วมเผ่า และคู่ปรับทั้งหลายดังนี้:

 

  • World of Warcraft: นำกระบวนทัพของคุณด้วยสองหัวหน้าฝ่ายสไตล์เมอร์ล็อค ได้แก่ Finduin (สำหรับฮีโร่ฝ่าย Alliance) และ Gillvanas (สำหรับฮีโร่ฝ่าย Horde) และเตรียมชุดกันหนาวสำหรับการเดินทางสู่ยอดเขาน้ำแข็งครั้งต่อไปด้วยชุด Wendigo Woolies ชุดแปรสภาพใหม่ (Transmog Outfit) ใช้ในเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

 

  • Overwatch: เฉลิมฉลองการครบรอบ 25 ปีของอาเซรอธเมื่อคุณต่อสู้เพื่อโลกแห่งอนาคตใน Overwatch โดยใช้สองสกินระดับตำนานในธีม Warcraft มุ่งหน้าแก้แค้นด้วยเก็นจิชุดอิลลิดัน (Illidan Genji) และป้องกันเพื่อนร่วมทีมด้วยแสง (ฮาร์ดไลท์) แห่งเอลูนด้วยซิมเมตราชุดทิรันเดอ (Tyrande Symmetra) เร็วๆ นี้!

 

  • Hearthstone: ร่วมนึกถึงช่วงเวลาดีๆ กับคู่ต่อสู้ที่คู่ควรในการดวลการ์ดครั้งต่อไปด้วยหลังการ์ด BlizzCon 2019 จากนั้นก็เตรียมตัวจั่วการ์ดระดับตำนานสีทองลึกลับที่จะได้รับการเปิดเผยใน BlizzCon เร็วๆ นี้!

 

  • Heroes of the Storm: สร้างเครื่องหมายของคุณในเน็กซัสด้วยสเปรย์และรูปภาพที่ระลึกจาก BlizzCon จากนั้นก็มุ่งหน้าเข้าสู่สนามรบด้วยพาหนะ Celestial Deepcrawler ถึงกรงเล็บจะดูไม่อันตราย แต่ก็หนีบคุณเจ็บได้ . . . หรือทำลายทุกชีวิตบนดาวที่คุณอาศัยได้ ใช้ในเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

 

 

  • StarCraft II: ใช้สกินสำหรับยูนิตและรูปภาพสามแบบจากยุค Brood War® ในการต่อสู้ครั้งต่อไป สำรวจหาเหล่าเซิร์กที่ซุ่มโจมตีโดยใช้ Classic Battlecruiser ไล่ล่าเหยื่อของคุณด้วย Classic Ultralisk และรำลึกถึงการเสียสละของทาซซาดาร์ด้วย Classic Carrier* ใช้ในเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

 

 

  • …และของอื่นๆ อีกมากมาย: ยังมีของโบนัส BlizzCon อื่นๆ ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา รวมถึงปีกที่ระลึกสำหรับผู้เล่น Diablo III ดังนั้นโปรดจับตามองของขวัญระดับตำนานในปีนี้ได้เลย

 

รับชมการถ่ายทอดสดงาน BlizzCon ทางออนไลน์ได้ทุกที่

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การรับชมที่บ้านขั้นสูงสุดที่มาพร้อมกับการถ่ายทอดสดงานแบบเจาะลึก เพียงเป็นเจ้าของบัตรเข้าชมออนไลน์ BlizzCon เพื่อปลดล็อคเนื้อหาระดับพรีเมียมดังนี้:

  • BlizzCon All-Access Channel (แชแนลสำหรับเข้าถึงเนื้อหาทุกอย่าง): BlizzCon All-Access Channel เป็นเสมือนไกด์นำเที่ยวงานตลอดทั้งสองวันแบบเสมือนจริงในวันที่ 1 และ 2 พฤศจิกายน คุณจะได้สำรวจงานทุกซอกทุกมุม และรับชมทุกกิจกรรมเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงในเวทีหลัก ทัวร์นาเมนท์อีสปอร์ต ไปจนถึงการสัมภาษณ์ผู้พัฒนาของ Blizzard และอื่นๆ อีกมากมาย

 

  • การถ่ายทอดสดการนำเสนอจากผู้พัฒนาแบบเจาะลึก: การนำเสนอบางส่วนจากเวทีหลักของ BlizzCon จะเปิดให้รับชมได้ฟรี แต่บัตรเข้าชมออนไลน์จะพาผู้เล่นของ Blizzard ไปเจาะลึกเบื้องหลังของเกมโปรดยิ่งกว่านั้น และจะมีการนำเสนอทั้งหมดจากเวที Mythic, Legendary และ Epic ให้เลือกรับชม กำหนดการกิจกรรมทั้งหมดจะได้รับการเปิดเผยในสัปดาห์ต่อๆ ไป

 

  • ราตรีสังสรรค์ชุมชนผู้เล่น: ความคิดสร้างสรรค์ระดับตำนานของชุมชนผู้เล่น Blizzard จะได้ฉายแววโดดเด่นในราตรีสังสรรค์ชุมชนผู้เล่น คืนวันศุกร์ โดยจะมีการประกวดชุดคอสตูม BlizzCon การประกวดความสามารถ การประกวดศิลปะ และการประกวดภาพยนตร์ 

 

  • พิธีปิดงาน: นอกจากนี้ บัตรเข้าชมออนไลน์ยังมอบสิทธิ์รับชมการแสดงดนตรีในช่วงพิธีปิดงาน BlizzCon แบบถ่ายทอดสด จากเวทีต่างๆ ในคืนวันเสาร์ รายละเอียดเกี่ยวกับการแสดงปีนี้จะได้รับการประกาศในสัปดาห์ต่อๆ ไป

BlizzCon 2019 จะมีเนื้อหาสตรีมฟรีมากกว่าที่เคย เริ่มต้นด้วยพิธีเปิดงานในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 1:00 . (ตามเวลาประเทศไทย) และเพิ่มการถ่ายทอดสดการนำเสนอฟรีที่มากกว่าปีก่อนๆ นอกจากนี้ แฟนๆ อีสปอร์ตจะได้รับชมการแข่งขันอีสปอร์ตประจำปีนี้ได้ฟรีอีกครั้ง รวมถึงการแข่งขัน Overwatch World Cup และบทสรุปของการแข่งขัน World of Warcraft Arena World Championship, การแข่งขัน WoW® Mythic Dungeon International, การแข่งขัน Hearthstone ระดับโลกรอบสุดท้าย และการแข่งขัน StarCraft II World Championship Series รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันเหล่านี้จะได้รับการประกาศเมื่อกำหนดการทั้งหมดของ BlizzCon ได้รับการเปิดเผยในอนาคต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BlizzCon 2019 และบัตรเข้าชมออนไลน์ BlizzCon โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ www.blizzcon.com

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top