BY Settasilp Poonbumphen
18 Oct 18 1:30 pm

สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมรูปแบบใหม่ไปกับ Starlink: Battle for Atlas วางจำหน่ายแล้ววันนี้

1 Views

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่าเกม Starlink: Battle for Atlas ซึ่งเป็นเกมแอ็คชันแอดเวนเจอร์ใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดย Ubisoft Toronto ได้วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch, เครื่อง PlayStation 4 และเครื่องตระกูล Xbox One โดยมหากาพย์โอเพนเวิลด์ในอวกาศครั้งนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีของเล่นโมเดลที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้ประกอบและปรับแต่งยานในโลกความเป็นจริง จากนั้นนำยานไปเชื่อมต่อกับคอนโทรลเลอร์ในการเล่นเกมของตน ก่อนจะพุ่งไปทะยานไปสู่การผจญภัยสุดอลังการในระบบดาว Atlas ไม่ว่าคุณจะเล่นคนเดียวหรืออยากเล่นเป็นคู่กับเพื่อนโดยแบ่งจอก็ตาม ไม่เพียงเท่านั้น โมเดลส่วนประกอบยานแต่ละชิ้นและนักบินประจำยานจะปรากฏให้เห็นในเกมแบบทันที ทำให้ผู้เล่นบังคับควบคุมกระแสแห่งการต่อสู้ได้อย่างมีความหมายมากกว่าที่เคย

YouTube video

ส่วนประกอบของยานรบใน Starlink รวมถึงนักบินทุกคนจะประกอบเข้ากันได้หมด* เพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้ประโยชน์จากจินตนาการของตนได้อย่างเต็มที่ และใช้ความคิดสร้างสรรค์ผสมผสานและจับคู่ชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อประยุกต์และฟันฝ่าทุกอุปสรรคที่ต้องพบเจอในเกม ทั้งของเล่นโมเดลและระบบต่อสู้ที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาจะทำให้ผู้เล่นได้ลองค้นหาวิธีใหม่ๆ อันหลากหลายเพื่อบรรลุเป้าหมายและหาวิธีเอาชนะอุปสรรคโดยการทดลองความสามารถของนักบินที่ต่างกัน รวมถึงอาวุธและยานรบ เพื่อปลดปล่อยคอมโบอันรุนแรงเข้าใส่ศัตรู

Starlink: Battle for Atlas เป็นโครงการที่ถือกำเนิดมาจากความหลงใหลในอวกาศและเกมแอดเวนเจอร์ของทีมงานครับ – มันเป็นเกมที่เราจินตนาการว่าอยากเล่นมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และเราก็ตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์ให้แก่ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยในวันนี้” Matthew Rose, โปรดิวเซอร์จาก Ubisoft Toronto กล่าว

“เราอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นผู้เล่นปลดปล่อยจินตนาการของตนเพื่อผสมผสานปีก อาวุธและนักบินเพื่อสร้างยานรบในฝันของตนเอง และออกกำจัดเหล่า Forgotten Legion และช่วยเหลือระบบดาว Atlas ครับ”

Starlink: Battle for Atlas มีเกมเพลย์แบบโอเพนเวิลด์ที่มอบพื้นที่ทั้งระบบดาวให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจโดยอิสระ โลกของเกมถูกสร้างขึ้นมาจากศูนย์โดยใช้เอ็นจิ้น Snowdrop จึงมีการเดินทางในเกมที่ไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะบินผ่านหรือบินวนรอบดาวเคราะห์ต่างโลกที่มีเอกลักษณ์แห่งระบบดาว Atlas ซึ่งเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและความท้าทายทั่วทั้งดาว 7 ดวงด้วยกัน

นอกจากนั้น บรรดาตัวละครมากหน้าหลากบุคลิกแห่ง Starlink จะยังได้ร่วมทีมกับสุดยอดนักบินและผู้นำแห่งทีม Star Fox นั่นคือ Fox McCloud ทั้งยังได้กระโจนขึ้นควบคุมยาน Arwing ในคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับบน Nintendo Switch เท่านั้นอีกด้วย ผู้เล่นจะสามารถเล่นทั้งเกมได้ในฐานะของ Fox McCloud พร้อมออกปฏิบัติภารกิจพิเศษเพื่อกำจัดคู่แข่งแห่งทีม Star Fox อย่าง Wolf O’Donnell ได้อีกด้วย

ผู้เล่นสามารถเริ่มต้นสะสมได้แล้ววันนี้ด้วย Starlink: Battle for Atlas Retail Starter Pack ซึ่งในชุดจะมีเกม, ยานรบหนึ่งลำ, นักบินหนึ่งคน, อาวุธอีกมากมาย ทั้งยังมีฐานตั้งคอนโทรลเลอร์ Starlink และโปสเตอร์ให้อีกด้วย สำหรับ Nintendo Switch Starter Pack จะมาพร้อมกับยาน Arwing รวมถึงนักบินคู่ยานอย่าง Fox McCloud ด้วยเช่นกัน โดยผู้เล่นสามารถซื้อหายานเพิ่ม รวมถึงอาวุธและนักบินอื่นๆ ได้ต่างหากเพื่อเก็บสะสมให้มากกว่าเดิม นอกจากนั้นแล้ว Starlink: Battle for Atlas ยังให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยได้แม้จะไม่มีของเล่นในมือ โดยสามารถปลดล็อกชิ้นส่วนแต่ละชิ้นในแบบดิจิทัลได้เมื่อผู้เล่นเชื่อมต่อกับเกม อันเป็นองค์ประกอบสุดยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่พกพา Nintendo Switch ให้สามารถนำไปเล่นที่ใดก็ได้ตามต้องการ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top