BY KKMTC
2 Dec 23 12:00 pm

‘สัประยุทธ์ทะลุฟ้า’ เกมมือถือปราณยุทธ์แนว RPG Idle เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ พร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธ.ค.

151 Views

ทีมพัฒนาเกม YW GAMES คอนเฟิร์มว่าเกม ‘Battle Through the Heavens’ หรือมีชื่อไทยว่า ‘สัประยุทธ์ทะลุฟ้า’ ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ใน Play Store (Android) กับ App Store (iOS) พร้อมจะเปิดตัว Trailer เป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้

‘สัประยุทธ์ทะลุฟ้า’ เป็นเกมมือถือแนว RPG Idle ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากนิยายในชื่อเดียวกัน โดยตอนนี้ ตัวเกมกำลังเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ โดยผู้เข้าลงทะเบียนก็จะได้รับรางวัล เช่น หยกโบราณ หินปราณ ป้ายล่าสมบัติจักรวรรดิ และอื่น ๆ อีกมากมาย

สนุกไปกับเนื้อเรื่องดั้งเดิมและบรรลุวิถีจ้าวจักรวาลยุทธ์

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เป็นนวนิยายแฟนตาซี แอ็กชันกำลังภายใน (Wu Xia) ที่ถือกำเนิดโดย Li Hu (หรือรู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า เทียนฉานถู่โต้ว) ซึ่งนวนิยายเรื่องดังกล่าวมีผู้อ่านผ่านทางออนไลน์มากกว่า 1 หมื่นล้านครั้ง และได้รับความนิยมอย่างมาก จนถูกดัดแปลงเป็นสื่อบันเทิงประเภทอื่นตามมา เช่น ทีวีซีรีส์ และแอนิเมชันที่มีผู้ชมมากกว่า 1 หมื่นล้านครั้งเช่นกัน 

เนื้อเรื่องของเกมจะอ้างอิงจากผลงานต้นฉบับ โดยเล่าถึงเรื่องราวการเติบโตตั้งแต่การตอบโต้จักรวรรดิเจียหม่า ไปจนถึงแคว้นกลางของเซียวเหยียน โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นลูกหลานของแปดชนเผ่าโบราณที่อาศัยอยู่ในสกุลเซียว ต้องทำความรู้จักและเติบโตไปพร้อมกับเซียวเหยียน และคนอื่น ๆ ทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของดินแดนปราณยุทธ์ และเขียนมหากาพย์อันงดงามของจ้าวจักรวาลยุทธ์

ซึ่งตัวเกมจะมอบความอิสระให้ผู้เล่น สามารถกำหนดเส้นทางการต่อสู้ เป็นผู้ก่อตั้งสำนัก และกลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่งระดับตำนานที่เดินทางไปใต้หล้าด้วยฝีมือของผู้เล่นเอง

คงไว้ซึ่งความดั้งเดิม ให้สัมผัสประสบการณ์เกมเพลย์ที่แข่งพลังปราณยุทธ์อย่างตื่นเต้น

แม้ว่าตัวเกมอ้างอิงจากต้นฉบับ แต่จะมีการนำเนื้อหานวนิยาย และแอนิเมชั่นมาปรับเปลี่ยนเป็นระบบเกมเพลย์ที่น่าสนใจ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยจะมีการทดสอบปราณยุทธ์/ฝึกยุทธ์พลังวิญญาณ พิชิตไฟอัศจรรย์ การปรุงยา แข่งปราณยุทธ์แปลงปีก ล่าอสูรมาร คบหาคู่หู หลอมสร้างปีศาจ และกิจกรรมอื่น ๆ ซึ่งตัวเกมมีการฝึกแบบออฟไลน์ เพื่อลดภาระของผู้เล่นในการเล่นเกมอีกด้วย และของรางวัลจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ จะได้รับวัสดุจำนวนมาก เพื่อใช้พัฒนาและปรับปรุงพลังต่อสู้ให้ผู้เล่นมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเริ่มแล้ววันนี้ รางวัลสุดหรูรอคุณอยู่

เหมือนที่กล่าวไว้ด้านบน เกม สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ได้เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ และจะเปิดตัวเวอร์ชัน Beta บนทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 8 ธันวาคม หลังจากลงทะเบียนสำเร็จ ก็จะได้รับหยกโบราณ จำนวน 100 อัน, ป้ายล่าสมบัติจักรวรรดิ จำนวน 5 ป้าย และรางวัลอื่น ๆ นอกจากนี้ หากมียอดลงทะเบียนสะสมครบ 200,000 คน ตัวเกมจะทำการปลดล็อกรางวัลขั้นสูงมากมาย

ย้ำอีกครั้ง เกม สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ลงให้เล่นผ่านอุปกรณ์ iOS กับ Android ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ ก็สามารถอ่านรายละเอียดเกม และข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัประยุทธ์ได้ที่ชุมชน และหน้าเพจ Facebook

ลิงก์ FB ทางการ:https://www.facebook.com/profile.php?id=100093086716529

ลิงก์ Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cloudary.sg.doupo

ลิงก์ App Store:https://apps.apple.com/th/app/battle-through-the-heavens/id6449421274

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top