BY KKMTC
8 Dec 23 12:00 pm

สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เกมมือถือแนว Idle RPG ลิขสิทธิ์แท้จาก IP ชื่อดัง เปิดให้เล่นในประเทศไทยแล้ววันนี้ !

354 Views

สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เกมมือถือแนว Idle RPG ลิขสิทธิ์แท้จาก IP นวนิยายกับแอนิเมชันในชื่อเดียวกัน (หรือมีชื่ออังกฤษว่า Battle Through the Heavens) ได้เปิดทดสอบ Beta ในไทยแล้ววันนี้ และสามารถดาวน์โหลดเล่นได้แล้วผ่าน Google Play (สำหรับ Android) และ App Store (สำหรับ iOS)

ในเกมนี้ ผู้เล่นรับบทเป็นลูกหลานของแปดชนเผ่าโบราณที่อาศัยอยู่ในสกุลเซียว ได้เติบโตไปกับเซียวเหยียนซึ่งเป็นตัวเอกของนวนิยาย ในเนื้อหาจะดำเนินตั้งแต่ช่วงจักรวรรดิเจียหม่าไปจนถึงแคว้นกลางอันกว้างใหญ่ โดยตัวละครจะมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

ตัวเกมเพลย์ และเนื้อหามีการอ้างอิงจากนวนิยายต้นฉบับ เช่น การทดสอบปราณยุทธ์/ฝึกยุทธ์พลังวิญญาณ แข่งปีกปราณยุทธ์ พิชิตไฟวิเศษ การปรุงโอสถ ฯลฯ มาก่อตั้งสำนักการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แล้วกลายเป็นนักรบระดับตำนานได้แล้วในวันนี้

ดินแดนสัประยุทธ์ปลุกปั่น เกมเพลย์ปราณยุทธ์สนั่นเร้าใจ

สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ได้นำเนื้อหาจากนวนิยายกับแอนิเมชันต้นฉบับมาใช้ให้เข้ากับเกมเพลย์ เพื่อเสริมความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเกม โดยผู้เล่นสามารถสัมผัสความคลาสสิกผ่านการทดสอบปราณยุทธ์/ฝึกยุทธ์พลังวิญญาณ และผู้เล่นไม่ต้องวางแผนในการเล่นมากนัก เพราะเมื่อผู้เล่นเข้าถึงเขตแดน “แดนวิญญาณ/คุรุยุทธ์” ก็จะสามารถเลือกบำเพ็ญคู่ เพื่อกลายเป็นนักสู้ผู้ทรงพลังรอบด้าน

ผู้เล่นสามารถปลดล็อกคาถาอัคคี วิชายุทธ์ และทักษะยุทธ์ได้อย่างอิสระ ซึ่งคาถาอัคคี วิชายุทธ์และอุปกรณ์จะสามารถอัปเกรดคุณสมบัติ จากการใช้ไอเทมที่ได้รับจากในเกม  ส่วนการแข่งปีกปราณยุทธ์และไฟพิเศษ ก็สามารถนำมาอัปเกรดคุณสมบัติได้เช่นกัน นอกจากนี้ ไฟพิเศษยังสามารถเพิ่มพลังโจมตีสุดแกร่งได้อย่างมหาศาล

นอกจากการบำเพ็ญตัวละครที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว สัประยุทธ์ทะลุฟ้า: ม่านเมฆาพิโรธ ยังมีสัตว์เลี้ยงมาร และหุ่นปีศาจที่อ้างอิงมาจากนวนิยายกับแอนิเมชั่นต้นฉบับ โดยสัตว์เลี้ยงมาร และคู่หูที่ผู้เล่นได้รับ จะสามารถใช้ในการร่วมต่อสู้กับผู้เล่น และจะไม่มีทางตายอีกด้วย

สัประยุทธ์ทะลุฟ้า มีระบบเกมเพลย์ของสำนัก ที่ผู้เล่นสามารถสร้างสำนักได้แบบอิสระ แล้วต้องคัดเลือกนักรบที่มีความสามารถ เพื่อเติบโตจนกลายเป็นสำนักที่แข็งแกร่ง โดยตัวเกมยังคงยึดตามเนื้อหาของนวนิยาย รวมถึงผู้เล่นสามารถเข้าร่วมชิงจ้าวหมื่นวิถีในเซิร์ฟเวอร์ เพื่อท้าทายผู้เล่นและสัตว์ประหลาดจาก “ต่างโลก” เพื่อรับรางวัลจำนวนมากและเพิ่มความแกร่งให้ตัวเอง

นอกจากนี้ เกมนี้มีบอทช่วยฝึกยุทธ์แบบออฟไลน์ ที่ผู้เล่นจะได้รับผลบำเพ็ญเพิ่มขึ้นเมื่อกลับมาออนไลน์อีกครั้ง และผู้เล่นจะสามารถรับวัสดุปรุงโอสถ และวัสดุหลอมอาวุธจำนวนมากได้จากการใช้บอทฝึกฝนผ่านมิติลับ บอทร่างมายา ฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าระบบนี้ถูกออกแบบมาเพื่อลดภาระของเกมเมอร์โดยเฉพาะ

งานเฉลิมฉลองเริ่มวันนี้แล้ว มาดูตัวอย่างกิจกรรมทดสอบ Beta

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้เล่น Beta เกมสัประยุทธ์ทะลุฟ้า ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ทีมงานจะมอบรางวัลให้ผู้เล่นทุกคนจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในเกม ดังนี้..

  • เฉลิมฉลองมเหสี

เมื่อผู้เล่นถึงปราณยุทธ์และพลังวิญญาณขั้น 7 และเช็กอิน 7 วันจะได้รับรางวัลจำนวนมาก พร้อมกับรับระบำเกล็ดรุ้งซึ่งเป็นชุดลิมิเต็ดของชนเผ่ามนุษย์งู 1 ชุด

  • บัวครามปรากฏ

เมื่อผู้เล่นถึงปราณยุทธ์และพลังวิญญาณขั้น 7 แล้วเสร็จสิ้นกิจกรรมบัวคราม จะได้รับภาพศิลปะบัวครามทันที และรวบรวมไอเทมภารกิจ เพื่อแลกเป็นเปลวไฟบัวครามได้

  • เช็กอิน 7 วัน

ตั้งแต่ล็อกอินเกมครั้งแรก ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเช็กอินต่าง ๆ เช่น ป้ายล่าสมบัติจักรวรรดิ และหยกล้ำค่าได้ทุกวัน หากเช็กอินถึง 7 วันจะได้รับรางวัลสุดยอดสมบัติหายากเมือกโพธิแปลงกาย

  • ยกระดับเขตแดน รับสุ่มต่อเนื่อง 100 ครั้งฟรี

เมื่อผู้เล่นสร้างตัวละคร และทำการอัปเลเวลฝึกยุทธ์ กับเลเวลปรุงโอสถ จะได้รับรางวัลสูงสุดเป็นการสุ่มต่อเนื่อง 100 ครั้งฟรี โดยสุ่มต่อเนื่อง 10 ครั้งการันตีได้รับสมบัติหายากสีม่วงสุดแกร่ง

  • คลื่นลมจักรวรรดิ รับสมัครจิตเทพไห่โปตง/กู่เหอแบบจำกัดเวลา

เมื่อผู้เล่นถึงคุรุยุทธ์/แดนวิญญาณหนึ่งดาว จะปลดล็อกกิจกรรมคลื่นลมจักรวรรดิทันที เสร็จสิ้นภารกิจเพื่อรับคำสั่งมังกรคลื่น และมีโอกาสรับสมัครได้รับตัวละครหายากในกิจกรรม

  • สิทธิประโยชน์ลงทะเบียนล่วงหน้า

ขณะเดียวกัน เพื่อเฉลิมฉลองให้กับสัประยุทธ์ทะลุฟ้าที่มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 500,000 คน ผู้เล่นจะสามารถใช้โค้ดเพื่อรับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า เช่น หยกโบราณ ป้ายล่าสมบัติจักรวรรดิ ศิลาวิญญาณ และสมบัติหายาก โดยโค้ดแลกรับมี BTTH050, BTTH010, BTTH020, BTTH030, BTTH050 แล้วในขณะเดียวกัน ทางออฟฟิเชียลได้มอบของขวัญการเปิดเซิร์ฟเวอร์ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมนี้ ซึ่งสามารถรับของรางวัลได้จากการกรอกโค้ด BTTH1208

ย้ำอีกครั้ง สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เปิดตัวแล้วในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ แล้วอย่าพลาดการรับชมแอนิเมชันต้นฉบับผ่านช่อง YouTube ทางการของ Yuewen Animation ที่มีการอัปเดตทุกวันอาทิตย์

สำหรับรายละเอียดเกมและข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมสัประยุทธ์ทะลุฟ้า สามารถติดตามได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top