BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Aug 19 2:36 pm

สัปดาห์นี้ เล่น ANNO 1800 ได้ฟรี!

7 Views

วันนี้ Ubisoft ได้แถลงว่า Anno 1800 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์วางแผนสร้างเมืองที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จะเปิดให้เล่นฟรีเนื่องในโอกาสงาน Gamescom 2019 บน Windows PC ตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 สิงหาคม* ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมซึ่งเคยกวาดรางวัลมาแล้ว และจะยังได้พบกับโฉมแรกของระบบกลางวันและกลางคืนที่จะอัปเดตให้ฟรีอีกด้วย โดยพร้อมให้เล่นในวันที่ 10 กันยายนนี้สำหรับผู้เล่นทุกคน นอกจากนั้นแล้ว Ubisoft ยังได้แถลงว่า DLC ตัวที่สองของเกมนั่นคือ Botanica ก็จะปล่อยให้เล่นกันในวันที่ 10 กันยายนเช่นเดียวกัน

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 สิงหาคม ผู้เล่นจะสามารถเล่น Anno 1800 ได้ฟรีบน Uplay ซึ่งตัวเกมทดลองให้เล่นฟรีนี้จะรวม 3 tiers แรกของโหมด sandbox พร้อมด้วยโหมดมัลติเพลเยอร์ นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นยังสามารถทดลองระบบกลางวันและกลางคืนได้เป็นครั้งแรก ทั้งยังสามารถดื่มด่ำความงดงามของเมืองตนเองในยามราตรีได้ด้วย ซึ่งระบบนี้จะเป็นอัปเดตฟรีให้แก่ผู้เล่น Anno 1800 ทุกคนในวันที่ 10 กันยายน

ในวันที่ 10 กันยายน ผู้เล่นจะพบกับ Botanica ซึ่งเป็น DLC ชุดสองของ Anno 1800 ผู้เล่นจะสามารถสร้างความดึงดูดให้แก่เมืองของตนเองไปอีกระดับด้วย Botanical Garden ที่จะช่วยให้พวกเขาได้รับไอเทมใหม่ ๆ และรางวัลใหม่พร้อมกับดึงดูดนักท่องเที่ยวมารับชมความงามด้านพฤษศาสตร์ขั้นสูงสุด นอกจากนั้น ยังสามารถก่อสร้าง Musical Pavilion ใหม่ได้และเพลิดเพลินไปกับบทเพลงที่ตนหลงรักจากเกม Anno ภาคก่อนภายในเมืองได้ด้วย

เกมพัฒนาโดย Ubisoft Mainz ซึ่ง Anno 1800 จะมอบโอกาสนับไม่ถ้วนให้แก่ผู้เล่นได้พิสูจน์ทักษะของตนในฐานะผู้ปกครองดินแดน ผู้เล่นสามารถสร้างมหานครขนาดใหญ่, วางโครงข่ายขนส่งอันทรงประสิทธิภาพ, ตั้งรกรากบนทวีปแห่งใหม่อันสุดวิจิตร, ส่งทีมออกสำรวจไปทั่วโลก และมีชัยเหนือคู่แข่งด้วยกลวิธีการทูต, การค้าหรือการสงคราม แผนการหลังวางจำหน่ายของ Anno 1800 จะนำเสนอการผจญภัยครั้งใหม่, ความท้าทายและเครื่องมือต่าง ๆ ให้แก่ผู้เล่น ใน Season Pass จะมาพร้อมกับ DLC สามตัวที่จะทยอยปล่อยให้เล่นกันตลอดปี รวมถึง Sunken Treasures, Botanica และ The Passage ยิ่งไปกว่านั้น อัปเดตปกติของเกมก็จะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้เล่นทุกคนฟรี

เป็นเวลากว่าสองปีแล้ว ที่ Anno 1800 ได้เชื้อเชิญให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการสรรค์สร้างและพัฒนาเกมโดยการให้ฟีดแบ็กแก่ทีมพัฒนาผ่าน Anno Union จนถึงปัจจุบันนี้ได้มีการโพสต์บล็อกไปแล้วกว่า 180 บล็อก มีคอมเมนต์กว่า 17,000 คอมเมนต์และมีการแข่งขันในคอมมูนิตีไปแล้ว 5 ครั้ง ความร่วมมือครั้งนี้ระหว่างผู้เล่นและสตูดิโอได้ช่วยให้ทีมพัฒนาได้ปรับแต่งเกมและเพิ่มเติมฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่คอมมูนิตีเรียกร้อง

Anno 1800 วางจำหน่ายแบบดิจิทัลแล้วบน Ubisoft Store และ Epic Games store สำหรับ Windows PC และจะเปิดให้เล่นกันบน Uplay+ ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกของ Ubisoft ด้วย สำหรับรายละเอียดของ Uplay+ สามารถติดตามได้ที่ uplayplus.com. ขณะนี้ Sunken Treasures พร้อมให้เล่นแล้วและสามารถหาซื้อได้ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Anno 1800 Season Pass ในราคา 750 บาท หรือซื้อแยกได้ในราคา 360 บาท ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถซื้อเกม Anno 1800 ฉบับ Gold Edition ได้แล้ว ซึ่งเป็นการรวมเกม Digital Deluxe Edition** และ Season Pass เอาไว้ด้วยกัน

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top