BY Aisoon Srikum
10 Nov 23 12:25 pm

ลองเดทกับ Arina Arata และจำลองการบริหารภายในเกม “เลขาอย่ามาอ่อย” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

1,226 Views

“เลขาอย่ามาอ่อย” เป็นเกมมือถือที่พัฒนาร่วมกันโดย Topfun Games และ WILL Co., Ltd. ของญี่ปุ่น และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ผู้เล่นสามารถเรียก Arina ได้ภายในเกม(Arina Arata)Eimi Fukada และ Yua Mikami เพื่อร่วมกันสร้างทีมบริหารขึ้นมา หรือจะเลือกสร้างความสัมพันธ์กับพวกเธอ อีกทั้งยังร่วมกันสร้างแผนที่จะแก้แค้น Boss ในศูนย์การค้ากลางก็ทำได้เช่นกัน ภายในเกมมีนักแสดงหญิงชื่อดังกว่า 30 คนที่จะปรากฏตัวในฉากต่างๆพร้อมเสียงพากย์

  • ชักชวนสาวสวยเข้าร่วมทีม อัปเกรดระดับหนังที่ได้รับชม

ช่วงที่ผ่านมาดาราสาว Arina ได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากที่เธอกลับมาเล่นหนัง ดังนั้นเธอจึงได้ร่วมมือกันกับเกม<เลขาอย่ามาอ่อย>และรับบทเป็นลูกสาวมหาเศรษฐี Floris ภายในเกม Florisเป็นกุลสตรีที่เรียบร้อย ดูสง่า พูดน้อยและดูน่าค้นหา ผู้เล่นสามารถเพิ่มความสนิทกับเธอได้ด้วยการพูดคุย ทำภารกิจ ท่องเที่ยว หรือให้ของขวัญกับเธอ แต่ว่าก็มีข้อมูลหลุดจากภายในว่า :「อารินะเป็น NPC ที่สนิทด้วยยากที่สุดภายในเกมนี้แล้ว」

  • ระบบบริหารหลายรูปแบบ ทดลองบริหารอาณาจักรหมื่นล้านด้วยตัวคุณเอง

หลังจากที่ผู้เล่นผ่านบทที่ 1 – 「วิกฤติหนี้สาขา」แล้ว ผู้เล่นจะเริ่มเส้นทางที่จะพัฒนาอันไร้ที่สิ้นสุด อย่างการบริหารร้านปาจิงโกะ การเปิดห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ การสร้างโรงพยาบาลโรงเรียนมัธยมเอกชน การเปิดพิพิธภัณฑ์ และการลงทุนในสินค้าNFTคุณจะได้รับประสบการณ์ทั้งหมดในเกมที่เต็มไปด้วยธุรกิจแสนสนุกนี้ อีกทั้ง Mini Game มากมายภายในเกมที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย อย่างเช่นการดัดแปลงยานพาหนะ การประมูลของจากพิพิธภัณฑ์ การสร้างฟาร์ม และการทำอาหาร

3 (4)

 

ขณะนี้เกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว ผู้เล่นที่เข้าร่วมกลุ่มแรกจะได้รับเพชรจำนวนมาก หนังสือรับสมัครและกรอบโปรไฟล์เป็นรางวัลด้วย ไปดาวน์โหลดและเข้าร่วม :

Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sea.wpyhz.gp

App Store:https://apps.apple.com/th/app/6464351363

Facebook Official: https://www.facebook.com/ohmysecretary

กลุ่มผู้เล่น FB:https://www.facebook.com/groups/708340614456642

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top