BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Aug 19 9:40 am

มาค้นพบสมบัติใต้สมุทรในส่วนเสริมตัวแรกของ ANNO 1800

4 Views

ขยายอาณาเขตจักรวรรดิของคุณด้วยการออกสำรวจหมู่เกาะ และออกล่าสมบัติใต้ท้องทะเลลึก ได้แล้ววันนี้!

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า  Anno 1800™ ภาคล่าสุดของซีรีย์เกมสร้างเมืองที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้วางจำหน่ายส่วนเสริมตัวแรก Sunken Treasures บน Windows PC นอกจากนี้ Ubisoft ยังเปิดตัวเวอร์ชัน Gold Edition ของ Anno 1800 ซึ่งจะรวมเอาตัวเกม Digital Deluxe Edition และSeason Pass เข้าไว้ด้วยกัน

Sunken Treasures จะให้ผู้เล่นได้ออกไปทำภารกิจสุดยิ่งใหญ่และมั่งคั่ง ในขณะที่พวกเขาเขียนหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ สร้างมหานครที่จะนำเอาจักรวรรดิที่กำลังเสื่อมถอยให้กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง มหากาพย์เรื่องราวของ Sunken Treasures จะพาผู้เล่นไปสู่พื้นที่ใหม่ของยุโรป Cape Trelawney ที่มีขนาดใหญ่กว่าเกาะที่ใหญ่ที่สุดของตัวเกมหลักถึง 3 เท่า  ดินแดนขนาดมหึมานี้ อุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ และอุดมสมบูรณ์กว่าที่เคยมีมา

Sunken Treasures ได้เพิ่มตัวละครบุคคลที่สามตัวใหม่  Old Nate นักสำรวจและนักประดิษฐ์ท่าทางโทรมๆ ที่ชอบอยู่กับหุ่นยนต์ของเขา นอกจากนี้ ผู้เล่นจะยังได้พบกับระบบเกมใหม่อันเกิดจากฝีมือของนักประดิษฐ์พิสดารคนนี้ นั่นคือระบบการสร้างไอเทม ด้วยสิ่งประดิษฐ์ที่ปฏิวัติวงการอย่างเรือระฆังดำน้ำ Old Nate จะส่งผู้เล่นออกไปล่าสมบัติในเรือที่จมอยู่ใต้ท้องทะเล เพื่อนำเอาวัตถุดิบที่เขาต้องการในการก่อสร้างห้องทดลองของเขา ผู้เล่นจะได้รับไอเทมมากมายที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับจักรวรรดิของตนเอง

Sunken Treasures จะเพิ่มไอเทมใหม่กว่า 100 ชิ้นเขามาในเกม Anno 1800 ซึ่งรวมไปถึงไอเทมจากภารกิจ สิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ อีกเป็นโหลให้สร้าง ผู้เชี่ยวชาญคนใหม่ และไอเทมใหม่สำหรับพิพิธภัณฑ์และสวนสัตว์  ในการจะเข้าเล่น Sunken Treasures นี้ ผู้เล่นจะต้องมี Civilization เลเวล 3 ขึ้นไปเท่านั้น

Anno 1800 พัฒนาโดย Ubisoft Blue Byte ตัวเกมจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นมากมายในการพิสูจน์ความสามารถในการปกครองของคุณ ผู้เล่นสามารถสร้างมหานครขนาดใหญ่ วางเครือข่ายเส้นทางการขนส่ง ไปตั้งรกรากบนทวีปใหม่ ออกสำรวจโลก และครอบงำฝ่ายตรงข้ามด้วยการทูต การค้า หรือสงคราม เนื้อหาส่วนเสริมของ Anno 1800 หลังเกมวางจำหน่ายจะมอบการผจญภัย ความท้าทาย และเครื่องมือใหม่ๆ ให้กับผู้เล่น และ Season Pass จะรวมเนื้อหาส่วนเสริมถึง 3 ตัว ที่จะทยอยเปิดให้เล่นตลอดทั้งปี ได้แก่ Sunken Treasures, Botanica และ The Passage นอกจากนี้ตัวเกมยังมีอัปเดตฟรีที่จะเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นอีกมากมาย

เป็นเวลากว่าสองปีแล้วที่ Anno 1800 เชิญชวนให้ผู้เล่นมามีส่วนร่วมในการพัฒนาตัวเกมโดยการส่งข้อเสนอแนะผ่านทาง Anno Union จนถึงตอนนี้มีบทความถูกเผยแพร่แล้วกว่า 160 ชิ้นงาน และมีข้อเสนอแนะกว่า 15,000 คอมเมนต์ กับกิจกรรมประกวดผลงานจากกลุ่มคอมมูนิตีผู้เล่นอีก 5 ครั้ง การร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นและทีมสร้างนี้ ทำให้ทีมงานสามารถสร้างเกมและเพิ่มระบบที่กลุ่มผู้เล่นต้องการได้

Anno 1800 วางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลบน Ubisoft Store และ the Epic Games store สำหรับ Windows PC ส่วนเสริม Sunken Treasures เป็นส่วนหนึ่งของ  Anno 1800 Season Pass วางจำหน่ายในราคา  750 บาท หรือแยกขายในราคา  360 บาทและสามารถดาว์นโหลดและเล่นได้แล้วในตอนนี้สำหรับผู้ที่มี Season Pass นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถจับจองชุด Gold Edition ของ Anno 1800 ซึ่งรวมเนื้อหาทั้งใน Digital Deluxe Edition* และ Season Pass ได้แล้ว

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top