BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Dec 21 9:45 pm

มันส์ข้ามปีพร้อมต้นคริสต์มาสต์ LED สุดอลังการ ไปกับ Free Fire หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ 24 ธันวาคมนี้

11 Views

Garena Free Fire เตรียมส่งท้ายปีพร้อมกิจกรรมความมันส์เต็มรูปแบบที่ห้างใหญ่ใจกลางกรุงอย่างเซ็นทรัลเวิลด์  พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5,000,000 บาท

เริ่มจากการร่วมมือสุดพิเศษ กับ Free Fire x CHANG OF ART ที่มาพร้อมการออกแบบเสื้อสุด Exclusive โดยในครั้งนี้จะได้คุณช้าง กรีฑา พรมโว ศิลปินร่วมสมัยสไตล์ Doodle Art มาร่วมออกแบบเสื้อสุดพิเศษตัวนี้ และเพียงแค่เข้าร่วมงานก็มีโอกาสได้รับเสื้อตัวนี้ไปครอง

สำหรับแฟน ๆ สายถ่ายรูป ห้ามพลาด เมื่อลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์จะถูกเนรมิตรใหม่ให้กลายเป็นโลกของ Free Fire ด้วย 3 จุดถ่ายรูปสุดพิเศษที่หยิบเอาจุดเด่นในเกมมาผสมผสานเข้ากับเทศกาลแห่งความสุข ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาสต์ LED, แอร์ดรอปขนาดยักษ์ อุโมงค์ LED สุดล้ำ ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้ามาถ่ายรูปบันทึกความทรงจำ

ผู้เข้าร่วมงานทุกคน เพียงแค่เช็คอินอวดเพื่อน ๆ ก็ลุ้นรับของรางวัลมากมายรวมแล้วมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท  ไม่ว่าจะเป็นไอเทมชิ้นใหญ่นอกเกมอย่าง iPhone 13 (128GB) และ Airpod กว่า 20 รางวัล เสื้อ Exclusive Free Fire x CHANG OF ART และไอเทมในเกมอีกมากมาย

เข้าร่วมเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่และมันส์ข้ามปีไปกับ Garena Free Fire ได้ 24 ธันวาคม 2021 – 2 มกราคม 2022 นี้ แฟนเกมไม่ควรพลาด และแฟนเกมหน้าใหม่เชิญมาสัมผัสความอลังการพร้อมเข้าสู่โลกของ Free Fire ได้แล้ววันนี้

#FreeFireมันส์ข้ามปี 

#FreeFireTH

ขอบคุณบทความต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/561/

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top