BY BOM
12 Feb 19 11:08 am

ปลุกไฟแห่งการปฏิวัติอเมริกาอีกครั้งกับ Assassin’s Creed III Remastered

29 Views

วันนี้ Ubisoft ได้แถลงว่า Assassins Creed III Remastered,  ซึ่งพัฒนาโดย Ubisoft Barcelona จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคมนี้บน PlayStation 4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC โดยเกม Assassins Creed III Remastered สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ แต่ฉบับแผ่นจะมีจำหน่ายเฉพาะบน PlayStation 4 และ Xbox One ในฐานะเกมแยกเท่านั้นในราคา €39.99 (ประมาณ 1,421.60 บาท) และยังเป็นส่วนหนึ่งของ Season Pass ในเกม Assassins Creed Odyssey อีกด้วย

ฉบับ Remastered จะแสดงผล 4K พร้อมด้วย HDR บน PlayStation 4 Pro, Xbox One X และ Windows PC, รวมถึงมีเท็กซ์เจอร์ที่ความละเอียดสูงขึ้น, เอ็นจิ้นแสดงผลกราฟิกตัวใหม่และประสิทธิภาพด้านกราฟิกอื่น ๆ ที่ดีขึ้น ระบบการเล่นและการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ก็ได้รับการพัฒนาขึ้นเช่นกัน

Assassin’s Creed III Remastered จะประกอบไปด้วยเกมเต็ม, ภารกิจในโหมดเล่นคนเดียวอย่าง Benedict Arnold และ Hidden Secrets, the Tyranny of King Washington และ Assassin’s Creed III Liberation Remastered ตามรายละเอียดด้านล่าง:

  • Assassins Creed® III Remastered: ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Connor ปรมาจารย์มือสังหารผู้ถือกำเนิดมาจากความงดงามและความเหี้ยมโหดของอเมริกาในศตวรรษที่ 18  ในยามที่การปฏิวัตินองเลือดใกล้เข้ามาทุกขณะ ชนเผ่าของคุณกลับโดนคุกคามจากกลุ่มอำนาจผู้มุ่งหวังบดขยี้การปฏิบัติอเมริกาและเข้าควบคุมอาณานิคมทั้ง 13 ด้วยเหตุที่คุณตกตะลึงกับการที่หมู่บ้านตนโดนล้างผลาญทำลาย คุณจึงตัดสินใจอุทิศชีวิตเพื่อเสรีภาพและออกเดินทางอันยาวนานนับทศวรรษเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

  • Tyranny of King Washingtonสำรวจประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งที่ซึ่งหนึ่งในวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกาอย่าง George Washington ได้ลุ่มหลงมัวเมาในอำนาจอันไร้ที่สิ้นสุด พลันก่อเกิดเป็นราชาองค์ใหม่ผู้อำนาจแผ่ไพศาลไร้ผู้ใดหนีพ้น ผู้เล่นจะต้องคืนเสรีภาพให้แก่ผืนดินโดยกระชากทรราชผู้นี้ออกจากบัลลังก์ แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ตัวเอกเคยเรียกเป็นเพื่อนก็ตามที

  • Assassins Creed® III Liberation Remasteredติดตามเรื่องราวของ Aveline ในยามที่เธอต่อกรกับกองทัพสเปนในเขตแดนตอนใต้ของอเมริกาเพื่อชิงเสรีภาพกลับมาให้ผืนแผ่นดินและผู้คนของเธอ เธอเป็นสตรีผู้มุ่งมั่น ดังนั้น Aveline จะต่อสู้เพื่อเสรีภาพของนิวออร์ลีนส์ในศตวรรษที่18 อันเป็นเมืองที่ใกล้เกิดการลุกฮือต่อต้านจักรวรรดิสเปนผู้ออกกฎเหล็กควบคุม การผจญภัยสุดอลังการครั้งนี้จะพาเธอจากท้องถนนอันดาษดื่นผู้คนของนิวออร์ลีนส์ไปจนถึงหนองบึงซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศชวนขนลุกแบบวูดูและซากวิหารโบราณแห่งชนเผ่ามายา

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Assassin’s Creed โปรดเยี่ยมชมที่: assassinscreed.com.

สำหรับรายละเอียดล่าสุดของ Assassin’s Creed Odyssey และเกมทั้งหมดของ Ubisoft โปรดเยี่ยมชมได้ที่ Ubisoft News: https://news.ubisoft.com

โปรดติดตามเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/UbisoftSEA และบน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftSEA เพื่อรับข่าวสารอัปเดตใหม่ ๆ จาก Ubisoft

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top