BY Aisoon Srikum
22 Dec 23 9:25 pm

ถึงกับร้อน! มาลี สวยพี่สวย เกมเมอร์คนดัง โดนยิงกลางไลฟ์ Infestation SEA ทำเอาสไนเปอร์มูลค่ากว่า 5,000 บาท หายวับไปกับตา

1,822 Views

เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ Infestation SEA และตัวเกมก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีทั้งจากผู้เล่นเกมทั่วไปและเหล่าแคสเตอร์ สตรีมเมอร์ชื่อดัง ไม่เว้นแม้แต่มาลี สวยมาก หรือนายอิทธิเดช รามวินิจ เจ้าของวลีสุดโด่งดัง “แตกหนึ่ง สวยพี่สวย” ที่หยิบเกมนี้มาสตรีมให้ได้ชมกัน พร้อมเล่นกับเพื่อน ๆ ร่วมแคลนกว่า 20 คน

แต่ไลฟ์สตรีมนี้ กลับเกิดเรื่องที่ทำให้มาลีถึงกับเดือด! เพราะเจ้าตัวไม่สามารถรักษาปืนสไนเปอร์ Mauser SP66 สุดยอดปืนที่มีมูลค่าคิดเป็นเงินจริงกว่า 5,000 บาทเอาไว้ได้ ด้วยความที่เกมนี้เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดจากโลกภัยพิบัติซอมบี้ ปืนสไนเปอร์นั้นมีค่ามหาศาล แถมได้มายากพอ ๆ กับการงมเข็มในมหาสมุทร ทุกคนล้วนต้องการ

มาลีทิ้งท้ายไว้ก่อนจบไลฟ์ว่า ใครได้ไปก็ขอให้โชคดีนะครับ แต่คราวหน้ามึงเจอกูแน่ ท่ามกลางคอมเมนท์เชียร์และให้กำลังใจจากแฟน ๆ

สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก Infestation นี่คือเกม MMORPG เน้นความสมจริง มีฉากหลังคือโลกภัยพิบัติซอมบี้ โดยเราสามารถอัปเลเวลตัวละครได้จากการฆ่าซอมบี้ และภารกิจต่าง ๆ หากใครสนใจสามารถสมัครไอดีและดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://infestsea.com/ และคอยติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ทางแฟนเพจ Infestation SEA

สำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่น ดาวน์โหลดได้ที่
https://game.infestsea.com/dw-pr-gamingdose

และยังเข้ามาพูดคุยในคอมมูนิตี้ดีๆที่
https://game.infestsea.com/dc-pr-gamingdose

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top