BY KKMTC
12 Jan 23 5:36 pm

Playlist ด่าน Shoot House กลับมาอีกครั้ง ใน Call of Duty: Modern Warfare II

3 Views

นับตั้งแต่ Call of Duty: Modern Warfare II ได้เพิ่มแผนที่ Shipment เข้ามา ทำให้ Playlist ของโหมด Multiplayer มีการอัปเดตเปลี่ยนแปลงด้วยการเพิ่มโหมด Shipment 24/7 ซึ่งเข้ามาแทนที่ Shoot House 24/7

แม้ Shipment เป็นด่านยอดนิยมของเกม Call of Duty: Modern Warfare II เพราะด่านมีขนาดเล็ก มีบรรยากาศเต็มไปด้วยความวุ่นวาย แต่แน่นอน Shipment ไม่ใช่แผนที่ที่ทุกคนชื่นชอบ เนื่องจากมีการออกแบบจุดเกิดที่แย่มาก ดังนั้น เกมเมอร์บางส่วนจึงเรียกร้อง อยากให้ทีมงานนำตัวเลือกให้เล่นแผนที่ Shoot House กลับมาอีกครั้ง

20230112162936 1

และแล้ว ความฝันของผู้เล่นบางส่วนก็เป็นจริง ล่าสุด Infinity Ward ได้นำ Playlist ด่าน Shoot House กลับมาให้เล่นอีกครั้ง ซึ่งด่านดังกล่าวก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นหลายคน เพราะแผนที่มีขนาดเล็กพอดี มีการออกแบบเป็นเส้นทางให้เดิน 3 เลนเหมือนแผนที่ Call of Duty สมัยก่อน

แต่อย่างไรก็ตาม โหมด Shipment 24/7 ได้ถูกลบแล้วถูกแทนที่กลายเป็น Shoot House ก็ทำให้เกมเมอร์บางส่วน แสดงความคิดเห็นว่าอยากให้ทีมงานเพิ่มตัวเลือกให้สามารถเล่นได้ทั้งแผนที่ Shipment กับ Shoot House พร้อมกัน

เนื้อหา Season 1 ของเกม MWII จะสิ้นสุดในอีกไม่กี่วัน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีการอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับคอนเทนต์ซีซัน 2 ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top