BY KKMTC
9 Feb 22 12:09 pm

Phil Spencer เผย มีความปรารถนาอยากให้ Starfield เป็นผลงานเกมโดย Todd Howard “ที่มีคนเล่นมากที่สุด”

2 Views

Phil Spencer ประธานของ Xbox ให้สัมภาษณ์กับ Stephen Totilo นักข่าวเกมจากสื่อ Axios เป็นการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม RPG Sci-fi ล่าสุดของค่าย Bethesda อย่าง Starfield ว่าเขามีความปรารถนาอยากให้มันเป็นผลงานเกมของ Todd Howard “ที่มีคนเล่นมากที่สุด” นับตั้งแต่เกมตระกูล The Elder Scrolls

“ผมรักในตัวเลขยอดผู้เล่นเกม Forza [Horizon] 5 กับ Halo และผมรักที่จะเปรียบเทียบยอดผู้เล่นเกมระหว่าง Psychonauts 2 และ Psychonauts 1 อยู่เสมอ

ดังนั้น เมื่อผมและ Todd ได้พูดคุยเกี่ยวกับเกม Starfield แล้ว เราก็ได้สนทนาว่า “เราจะทำอย่างไรให้มั่นใจว่ามัน [Starfield] จะเป็นเกมของ Todd Howard ที่มีผู้เล่นมากที่สุด” – Phil Spencer กล่าวกับ Stephen Totilo

แม้เราจะยังไม่เห็นตัวอย่างเกมเพลย์ของ Starfield แต่ก่อนหน้านี้ Bethesda ยืนยันว่า เกมดังกล่าวมีบทสนทนาเยอะถึง 150,000 ประโยค และใช้นักพากย์ NPC กว่า 300 คน รวมถึงเป็นผลงานเกม IP ใหม่ล่าสุดของ Bethesda ในรอบ 25 ปี

Starfield เป็นหนึ่งในผลงานเกม RPG สุดทะเยอทะยานของค่าย Bethesda จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ Phil Spencer ตั้งความหวังให้กับเกมดังกล่าวว่าจะต้องเป็นเกมที่มีคุณภาพ สมกับที่หลายคนกำลังรอคอย

Starfield มีกำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 22 พฤศจิกายนปีนี้ บนระบบ PC และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top