BY KKMTC
26 Feb 19 2:58 pm

Pewdiepie คัมแบคอีกครั้ง หลังโดน T-Series ตบร่วงไปหนึ่งรอบ

10 Views

นี่ไม่ใช่บทสรุปของสงครามแย่ง Subscribe ระหว่าง Pewdiepie กับ T-Series แต่จุดเริ่มต้นของจุดจบต่างหาก เพราะล่าสุด T-Series สามารถทำยอดแซงหน้า Pewdiepie ได้สำเร็จ แต่คู่แข่ง Pew ของเราสามารถตีคืนตำแหน่งด้วยเวลาเพียงไม่กี่นาที ต้องบอกเลยว่าเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดจริง ๆ !

อ้างอิงจาก Independent รายงานว่า Pewdiepie ช่อง Youtube ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดนช่อง T-Series แซงหน้ายอด Subscribe เป็นที่เรียบร้อย แต่โมเม้นต์อันแสนเศร้ามันช่างมีเวลาสั้นเหลือเกิน เพราะเพียงแค่แซงเพียงแค่ 8 นาที ช่องของ Pewdiepie สามารถตีกลับคืนมาได้อีกครั้งหนึ่ง ถือว่า T-Series ยังไม่ได้รับชัยชนะอย่างแท้จริง!

https://twitter.com/SuperDuperOofer/status/1099082430231793666

ยอดของ Subscribe ของ Pewdiepie มีโอกาสและแนวโน้มว่าจะโดน T-Series แซงภายในสัปดาห์ที่แล้ว แต่โชคดีที่ Pewdiepie สามารถกอบกู้พร้อมดันยอด Subscribe ให้สูงสุง หลังจากมีแขกรับเชิญจากนักลงทุนและเศรษฐีระดับพันล้านอย่าง Elon Musk มาเป็นผู้นำรายการ Meme Review

*คลิปเป็น Will Smith แต่เนื้อในเป็น Elon Musk

โดย Pewdiepie กล่าวถึงแขกรับเชิญ Elon Musk เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยกล่าวว่า เขาเปรียบเสมือนเป็น Iron Man ที่มาเพื่อช่วยเหลือเขา โดย Pewdiepie กล่าวว่า “คุณ Elon Musk เขาตกมาจากฟากฟ้าเพื่อมาเป็นผู้นำรายการ Meme Review, Pewdiepie จะเป็นผู้ที่เหมาะสมกับหมายเลขหนึ่งอีกครั้งต่อไป”

Pewdiepie

ก็ต้องบอกเลยว่าตอนแรกคิดว่าสงคราม Pewdiepie กับ T-Series จะจบลงเพียงเท่านี้ แต่ผู้เขียนคิดผิด นี่เป็นเพียงแค่บทเริ่มต้นของจุดจบสงครามยอด Subscribe ที่คาดว่าจะรุนแรงยิ่งขึ้นนับจากวันนี้เป็นต้นไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top