BY KKMTC
17 Oct 23 11:36 am

Pete Hines หัวหน้าแผนกจัดจำหน่ายเกม ลาออกจาก Bethesda หลังสังกัดในสตูดิโอนานเกือบ 25 ปี

40 Views

Pete Hines หัวหน้าแผนกจัดจำหน่ายเกม และหนึ่งในพนักงานที่สังกัดใน Bethesda มานานมากที่สุด ได้ประกาศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว ยืนยันว่าเจ้าตัวได้ลาออกจากสตูดิโอดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว

Hines เผยว่าการลาออกครั้งนี้ถือเป็นการเกษียณตัวเอง และเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่เพื่อค้นหาความสนใจ ความหลงใหลส่วนตัว และหาความสนุกสนานในการใช้ชีวิตของตัวเอง

เจ้าตัวกล่าวว่าการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เป็นการด่วนสรุป แต่หลังจากเขาผ่านประสบการณ์การทำงานที่ยอดเยี่ยมมามากมาย และเกม Starfield ก็มีกระแสตอบรับในช่วงวันเปิดตัวที่ดีเยี่ยม จึงคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมแล้วที่จะเกษียณ

อย่างไรก็ตาม Pete เผยเพิ่มเติมว่านี่ไม่ใช่เป็นการโบกมือลา รวมถึงความรักที่มีต่อ Bethesda พนักงาน และแฟน ๆ หลายคนยังคงอยู่ในหัวใจเขา ฉะนั้นเขาจึงจะติดตามการเติบโตของสังคมเกมต่อไป แม้ไม่ได้ทำงานให้กับ Bethesda แล้วก็ตาม

Pete Hines ได้เข้าทำงานใน Bethesda มาตั้งแต่ปี 1999 โดยทำหน้าที่เป็นผู้เขียนคู่มือวิธีเล่น และเขียนข้อมูลรายละเอียดของเกมต่าง ๆ จนช่วงเวลาปัจจุบัน (ก่อนลาออกจาก Bethesda) เขาได้ทำงานในตำแหน่งเป็นหัวหน้าแผนกจัดจำหน่ายเกม ที่ทำหน้าที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์กับสื่อ การเผยรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้น และการเขียน Blog ในเว็บไซต์เกมต่าง ๆ ของค่าย Bethesda

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top