BY BOM
21 May 18 3:47 pm

Paradox Interactive ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Imperator: Rome

6 Views

มาแล้วเกมใหม่จากค่ายเกมผู้ขาย DLC แถมตัวเกม

สำหรับคนชอบเกมสายประวัติศาสตร์ การวางแผน การใช้กลยุทธ์ที่แยบยล คงไม่มีค่ายไหนที่ทำได้ดีเท่า Paradox Interactive ผู้เคยฝากผลงานเอาไว้ เช่น Crusader Kings, Europa Universalis และ Hearts of Iron ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ เล่นกันลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว ในตอนนี้ทางค่ายก็ได้ขนเกมใหม่ออกมาแล้ว โดยให้ผู้เล่นย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงรุ่งเรืองของอาณาจักรโรมัน

Paradox Interactive ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Imperator: Rome เรื่องราวของเกมกล่าวถึงกรุงโรมในยุครุ่งเรื่องที่กำลังจะขยายอำนาจไปทั่วทั้งทะเล Mediterranean และรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งภายใต้จักรวรรดิเดียว ซึ่งแน่นอนว่าการรวบรวมอาณาจักรไม่ใช่เรื่องง่าย ไหนจะมีเรื่องของชนชาติที่ใหญ่ในตะวันออกกลาง กองทัพชนเผ่าป่าเถื่อนที่พร้อมจะรุกรานแผ่นดินของเราถ้าหากเราอ่อนแอ่ คุณจะเป็น Caesar คนต่อไปได้หรือไม่ เกมนี้แหละจะตัดสินคุณ

Screenshot เกม

สำหรับเกมนี้ แฟน ๆ อุ่นใจได้เลย เพราะได้ทีมงานที่เคยพัฒนาเกมอย่าง Crusader Kings และ Europa Universalis ดังนั้นเรื่องเกมการเล่นเราไม่ต้องห่วง สิ่งเดียวที่น่าห่วง คือ DLC จำนวนมหาศาล ที่มักจะเน้นขายเสียยิ่งกว่าเกมหลัก โดยทุก ๆ เกมของพวกเขา เราจะต้องซื้อ DLC ไม่ต่ำกว่า 4-5 ตัวเป็นอย่างน้อย ถึงจะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเล่น… ภายใน DLC จำนวนกว่า 20 ตัว

ค่าเกม 190 ค่า DLC 2800(นี่คือราคาที่ลดลงแล้ว)

เกมจากค่ายเดียวกัน

ตัวเกมยังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากนัก รวมทั้งวันวางจำหน่ายที่แน่นอน โดยนักวิเคราะห์คาดว่าน่าจะภายในปี 2019 สาวกค่ายนี้ก็เก็บตังค์รอได้เลย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top