BY KKMTC
29 Apr 21 3:00 pm

Paimon ไม่ใช่นกนะ ! ผู้เล่นจีนสร้าง FlappyPaimon เกมล้อเลียน Paimon สไตล์ FlappyBird ให้เล่นฟรีผ่านเว็บ

5 Views

Paimon คือ “สิ่งมีชีวิตปริศนา” และ Mascot ประจำเกม Genshin Impact ที่เป็นคู่หูร่วมเดินทางกับผู้เล่นตลอดทั้งเกม โดยตัวละครดังกล่าวมักถูกเพลเยอร์กลั่นแกล้ง (ด้วยความรัก) ด้วยการหยอกล้อว่าเป็น “อาหารฉุกเฉิน” หรือวาดแฟนอาร์ตเชิงตลกขำขันเป็นประจำ

แต่รู้สึกว่าการกลั่นแกล้งของ Paimon ได้ล้ำหน้าไปไกลมาก ๆ แล้ว เพราะล่าสุด มีทีมพัฒนาเกมอินดี้จีนได้ทำเกม Flappy Bird ที่สร้างขึ้นเพื่อล้อเลียน Paimon โดยเฉพาะ

ชาว Reddit นามว่า Yu1K0tegawa ค้นพบว่าทีมพัฒนาเกมอินดี้จีน EVG Games ได้สร้างเกม Fanmade ชื่อว่า “FlappyPaimon” หรือเกมล้อเลียนตัวละครอาหารฉุกเฉิน Paimon ในเกม Genshin Impact ให้เล่นผ่านเว็บ

https://www.reddit.com/r/Genshin_Impact/comments/mzigus/a_fanmade_flappypaimon_link_to_direct_play/

วิธีการเล่นจะคล้ายกับ FlappyBird คือผู้เล่นต้องกดคลิกบนหน้าจอ เพื่อสั่งให้ Paimon กระโดดหลบสิ่งกีดขวางต่าง ๆ โดยคะแนนจะนับเพิ่ม 1 คะแนนทุกครั้ง เมื่อบินรอดผ่านประตู และเพิ่มอีก 10 คะแนนจากการเก็บ Primogem

ย้อนกลับไปเมื่อต้นปี 2020 ก่อนหน้านี้ ทีมพัฒนาเกม miHoYo เคยปล่อยเกมล้อเลียน FlappyBird ที่นำตัวละคร Paimon มาใช้แทนนก ซึ่งเกมดังกล่าวสามารถเล่นได้ผ่านการสแกน QR Code บนมือถือ ซึ่งเท่ากับว่าตอนนี้มีเกม FlappyBird ที่ล้อเลียน Paimon ถึง 2 เวอร์ชันให้เล่นกัน

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ FlappyPaimon ก็สามารถลองเล่นได้ผ่านเว็บไซต์ EVG Games

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top