BY Nuttawut Apiratwarakul
29 Aug 18 2:44 pm

Overwatch เปิดตัว Event แจกชุดใหม่ D.Va

4 Views

ฉลองการฉายหนังสั้นตัวใหม่ล่าสุดของ Overwatch ค่าย Blizzard จัดเต็มปล่อย Event ใหม่ให้แฟนเกม 

ไม่ต้องไปลุ้นเปิดกล่องสำหรับ Event ใหม่จากเกม Overwatch ที่ครั้งนี้ขน Spray และชุดใหม่ของ D.Va ในชื่อ Nano Cola มาแจกให้กับแฟน ๆ

ตัวชุดใหม่ของ D.Va จะเน้นหนักไปที่สีเขียว และยังมีแซมสีชมพูดสีเด่นของ D.Va สลับกันไป เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็น Main D.Va หรือเปล่าก็คงอยากได้ชุดนี้มาไว้ใช้งาน

การปลดล็อคชุดนี้จำเป็นต้องมีการทุ่มเทแรงกายกันนิดหน่อย เพียงแค่ชนะตัวเกมในโหมดไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็น Competitive โหมด Quick Play หรือโหมด Arcade ให้ครบ 9 ครั้ง

ตัวของที่ถูกปลดล็อคจะถูกแบ่งเป็นระดับชั้น โดยชั้นแรกที่การชนะ 3 ครั้งเราจะได้รับ Spray 2 อัน เมื่อชนะครบ 6 ครั้งเราจะได้รับ Player Icon และสุดท้ายเมื่อชนะ 9 ครั้งเราก็จะได้ชุดใหม่ของ D.Va มาครอง

นอกจากการแจกของรางวัลภายในเกมตามข้างต้นทางค่าย Blizzard ยังมีการแจกของรางวัลพิเศษในเกมเพิ่มเติมโดยการเข้าไปรับชมการถ่ายทอดสดของเหล่า Streamer จากเกม Overwatch ที่ได้รับเลือกจาก Blizzard โดยทุก 2 ชั่วโมงในการรับชมเราจะได้รับ Sticker อันใหม่จนไปครบที่จุดสูงสุดใน 8 ชั่วโมง

สรุปได้ว่าหากคุณต้องการเก็บทุกอย่างให้ครบจาก Event นี้สิ่งที่คุณต้องทำคือชนะในเกมให้ครบ 9 ครั้งพร้อมออกไปชม Streamer อีก 8 ชั่วโมงนั่นเอง

ด้านล่างนี้คือเหล่า Streamer ที่เข้าร่วม Event ครั้งนี้ครับ

Seagull
Mirage
Fran
Anak
Afiz
Tyr0din
Zondalol
Coorja
Kimjaewon
esl_degun
NadiaCala
Kephrii
Valkia
AimBotCalvin

ใครสนใจตามไปชมรายละเอียดทั้งหมดได้ ที่นี่ ครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top