BY KKMTC
22 Feb 19 3:54 pm

Overwatch อาจมีฮีโร่ฝ่าย Talon ตัวใหม่ ชื่อว่า Baptiste

8 Views

ทีมงาน Blizzard เผย Teaser ปริศนาตัวใหม่ที่อาจเป็นการบอกใบ้ว่าจะมีฮีโร่ตัวใหม่เข้าเกม Overwatch ในเร็ว ๆ นี้ โดยคาดการณ์ว่าเป็นฝ่าย Talon ในฐานะสายฮีลเลอร์ที่สามารถรบก็ได้ฮีลก็ดี

Overwatch

อ้างอิงจาก PCGamer รายงานว่า Blizzard ปล่อยตัวอย่าง Teaser เป็นไฟล์เอกสารลับ ซึ่งคาดว่าเป็นเนื้อหาใหม่สำหรับเกม Overwatch ที่เผยใบ้เผยฮีโร่ตัวใหม่ โดยระบุว่าโค้ดว่าเป็น Hero 30 คาดว่ามีชื่อฮีโร่ชื่อจริงนาม Baptiste ซึ่งเป็นฝ่ายตัวร้าย Talon

ตัว Teaser ใน Twitter มีการแนบไฟล์เป็นรายงานเอกสารลับ เขียนโดย Captain Cuerva กล่าวว่าได้พบตัวละครคนหนึ่งมีชื่อนามว่า Baptiste ซึ่งรายงานเขียนสั่งว่าให้หน่วยจู่โจม จับเป็นหรือจับตาย Jean-Baptiste Augustin พร้อมกล่าวว่า “อย่าปล่อยให้ Talon หนีรอดแม้แต่คนเดียว”

เอกสารกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมเป็นครูฝึกให้เขาจนกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมที่เก่งที่สุด ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่า หน่วยแพทย์ จะสามารถยิงปืนได้แม่นขนาดนี้ และเขาสามารถปรับตัวเข้าได้ทุกสถานการณ์ซึ่งเป็นพรสวรรค์ที่หาได้ยากมาก ในขณะที่ทีมเราทุกคนมีความขัดแย้งซึ่งกันและกัน แต่ Baptiste สร้างขึ้นมาเพื่อเอาชีวิตรอดอย่างแท้จริง ผมสัญญาเลยว่าเขาเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ”

Teaser ดังกล่าว จึงคาดการณ์ว่าฮีโร่คนใหม่อาจมีชื่อว่า Baptiste ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสายซัสายฮีลเลอร์ ที่สามารถต่อสู้และฮีลเพื่อนร่วมทีมคล้ายกับ Ana แต่มีความสามารถในการรบแนวหน้าคล้าย Soldier 76

overwatch

แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวเป็นเพียงแค่บอกใบ้เท่านั้น ทฤษฎีคาดเดาอาจมีการคลาดเคลื่อนได้เช่นกัน แล้วฮีโร่ Overwatch ตัวใหม่มีชื่อว่า Baptiste จริงหรือไม่ ? ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top