BY KKMTC
9 May 18 1:19 pm

Overwatch ปล่อยจำหน่ายสกินพิเศษ Pink Mercy เพื่อนำงบไปบริจาคการกุศลเพื่อมูลนิธิวิจัยโรคมะเร็งเต้านม

9 Views

นอกจากสกินที่สวยงาม ชมพูน่ารัก แล้วได้ทำบุญอีกด้วยนะ! ผู้เล่นอวย Mercy ไม่ควรพลาด!

สกิน Overwatch มีให้ล่อตาล่อใจอยู่เสมอ (และสุดท้ายคุณก็ยอมเปิดมัน แล้วก็จบด้วยเกลือ เศร้าเลย) อยู่เสมอ แต่สกินนี้จะมาแบบพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะว่าป็นสกินที่คุณได้มันมาโดยการซื้อด้วยเงินจริง แล้วนำเงินเหล่านั้นไปการทำการบริจาคเพื่อการกุศลอีกด้วย

Blizzard ได้ปล่อยสกินชุดสำหรับตัวละคร Mercy ด้วยชื่อชุดสกินพิเศษว่า PINK MERCY ชุดสกินนี้ไม่ได้มาจากการเปิด loot box แต่จะเป็นการซื้อชุดสกินด้วยเงินจริง ในราคา 14.99 เหรียญฯ หรือประมาณ  480 บาทไทย ในช่วงเวลาที่จำกัดวันที่ 8-21 พฤษภาคม 2018 เท่านั้น แล้วทาง Blizzard จะนำเงินเหล่านั้น ไปบริจาคให้แก่ Breast Cancer Research Foundation หรือ BCRF (มูลนิธิวิจัยโรคมะเร็งเต้านม) เพื่อนำเงินเหล่านั้นไปบรรจาคเป็นงบในการวินิจฉัยโรค ซึ่งเป็นการบริจาคด้วยเงินเต็มจำนวน 100% ทีมงานจะไม่ได้รับส่วนแบ่งจากแคมเปญครั้งนี้

ไม่ใช่เพียงแค่นี้ ผู้เล่นสามารถอุดหนุนสั่งซื้อ Pre-Order เสื้อยืดพิเศษ Pink Mercy Charity Shirt สีชมพูสดใส ออกแบบโดย  VICKISIGH  ในราคา 30 เหรียญฯ หรือประมาณ 962 บาทไทย 

หากล็อคอินเกม Overwatch ในวันที่ 8-21 พฤษภาคม 2018 คุณจะได้รับไอเท็ม Spray พิเศษ Ribbon ไปเลยฟรี ๆ รวมถึงรางวัลพิเศษในเกมอื่น ๆ เช่น Emoticon และ Spray สำหรับคนที่เข้ารับชมสตริมมิ่งใน Twitch ตามแชนแนลที่เข้าร่วมการกุศลในครั้งนี้ ใช้ชื่ออีเว้นต์นี้ว่า Pink Mercy Twitch Drops โดยรางวัลเพิ่มเติมจะเป็นรางวัลตามระดับ Tier 1-4 ยิ่งรับชมนานเท่าไหร่ยิ่งได้รางวัลเยอะเท่านั้น รวมถึง Emoticon พิเศษสำหรับเว็บสตรีมมิ่ง Twitch โดยเฉพาะ

โดยทีมงานได้ตั้งจำนวนเงินบริจาคที่คาดไว้ขั้นต่ำอยู่ที่ 250,000 เหรียญฯ หรือประมาณ 8 ล้านบาทไทย หากใครสนใจที่ทำบุญการกุศลให้แก่ BCRF  โดยการซื้อและรับสกินพิเศษ “PINK MERCY ไปเลย ที่นี่ (1 ชุดต่อไอดี) หากใครสนใจเสื้อยืด Pink Mercy Charity Shirt ที่นี่ และสำหรับใครสนใจเเคมเปญสำหรับ Twitch สามารถเช็คแชนแนลและรายละเอียดได้ ที่นี่ (อย่าลืมผูกไอดี Blizzard กับ Twitch ด้วยล่ะ!)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top