BY BOM
7 May 18 1:28 pm

Overwatch ประกาศเนิร์ฟ Brigitte เหตุโหดเกินหน้าเกินตา

3 Views

เข้าเกมไม่นานโดนเสียแล้ว

ในการอัพเดทที่ผ่านมา Overwatch ได้มีการอัพเดท Hero สาย Tank ตัวใหม่อย่าง Brigitte เข้าสู่เกมในตำแหน่ง SUPPORT ที่มีความสามารถในการ Tank แถมมาด้วย โดยเธอทนทานพอที่จะรับกระสุนในแนวหน้าได้เพราะมีสกิล BARRIER SHIELD แม้ว่าโล่ของเธอมี HP เพียง 600 หน่วยก็ยังสามารถพอที่จะเป็นตัว Tank รองได้ นอกจากนี้ยังสามารถต่อกรกับเหล่าตัวล้วงแนวหลังอย่าง Genji หรือ Tracer ได้จากสกิล SHIELD BASH  ด้วยความที่เป็นสามารถทำได้สองตำแหน่งจึงทำให้เธอได้ความนิยมในโหมดต่าง ๆ ด้วยความเก่งจนเกินคำว่าสมดุลของ Hero ตัวนี้ทำให้โดนเนิร์ฟไปแล้ว 1 ครั้ง แต่เหมือนว่าจะยังไม่พอทำให้ทาง Blizzard ทำการเนิร์ฟ Hero ตัวนี้อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการเนิร์ฟครั้งนี้ได้เข้าสู่เซิร์ฟ PTR ในเวอร์ชั่น 1.24.0 แล้ว

โดยการเนิร์ฟครั้งนี้ทำให้สกิล Ultimate “Rally”  ของ Brigitte จากเดิมที่เพิ่มเกราะสูงสุดคือ 150 ลดลงเหลือ 100 นอกจากนี้สกิล Shield Bash ยังเพิ่ม cooldown จาก 5 วินาทีเป็น 6 วินาที แต่ถึงอย่างนั้นไม่ได้มีเพียงแค่การเนิร์ฟอย่างเดียว Hero สาย Support อย่าง Anna ก็ได้รับการบัพเล็กน้อยเช่นกัน โดย Anna นั้นไม่สามารถยิงเพื่อนที่เลือดเต็มได้และเพิ่มจำนวน magazine จาก 10 เป็น 14 นัด

เป็นธรรมเนียมของ Overwatch ที่หากมีการอัพเดทสิ่งใดเข้าสู่เกมจะนำมาลงในเซิร์ฟ PTR ก่อนเพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้ทดสอบ ซึ่งอาจจะมีการอัพเดทตามนี้หรือเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ก็ได้ หากเพื่อน ๆ สนใจในการปรับครั้งนี้ก็สามารถไปลองเล่นได้ใน PTR เซิร์ฟเวอร์ได้เลย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top