BY Nattapit Arsirawatvanit
6 Nov 18 4:29 pm

Overwatch ถูกค้นหาในเว็บโป๊มากขึ้นเป็นสองเท่า หลังเปิดตัวฮีโร่ใหม่ Ashe

21 Views

Overwatch กลายเป็นคีย์เวิร์ดหลักของเว็บไซต์ลามกอีกครั้ง หลังจากเปิดตัวฮีโร่ใหม่ Ashe แม่สาวคาวบอยสิงห์ปืนไวในงาน BlizzCon ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่เธอเปิดตัวไม่ถึงชั่วโมง ก็มีภาพแฟนอาร์ต 20+ ของเธอออกมาทันที และหลังจากนั้นไม่กี่วัน เธอก็กลายเป็นสตาร์ดังของเว็บไซต์ลามกหลายเว็บไซต์ในโลก

เว็บไซต์ PCGamesn รายงานว่า วันที่ 4 พฤศจิกายนหลังจากที่งาน BlizzCon จบลงได้สองวัน ชื่อของ Ashe ถูกค้นหาในเว็บไซต์ Pornhub มากกว่าเดิมถึง 1223% ส่วนคีย์เวิร์ด Overwatch ถูกค้นหาเพิ่มมากขึ้นราว 167% ซึ่งถือว่ามากกว่าวันที่ 2 พฤศจิกายนเป็นสองเท่า

ตัวเลขของเว็บไซต์ Pornhub สามารถดูได้ตามกราฟด้านล่าง ส่วนสาเหตุที่เป็นแบบนี้ อันเนื่องมาจากตัว Ashe เองนั้นเหมาะกับสื่อลามกอยู่แล้ว เพราะเธอเป็น “เสป็กในฝัน” ของชาวเกมเมอร์ เนื่องจากเธอเป็นส่วนประกอบของทั้ง Overwatch และวัฒนธรรมคาวบอย หลายคนคงรู้สึกงงว่าทำไมคนถึงโหยหาวัฒนธรรมคาวบอยในสื่อลามก มันเป็นเพราะว่าช่วงนี้ Red Dead Redemption 2 กำลังอยู่ในกระแสหลัก ฉะนั้นคงไม่แปลกเท่าไหร่หากผู้คนอยากจะเห็นคาวบอยโป๊เปลือยในระยะดั่งกล่าว

Overwatch

Ashe เป็นฮีโร่ใหม่ของ Overwatch ที่เปิดตัวมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ในงาน BlizzCon ใครที่อยากรู้ว่าเธอมีทักษะอะไรบ้าง สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top