BY KKMTC
5 Nov 18 1:56 pm

Overwatch จะมีฮีโร่เพิ่มอีก 6 ตัวละครในอนาคต อาจรวมถึง Echo ด้วย

12 Views

หลังจากแฟน ๆ ได้ไฮป์กับฮีโร่สิงปืนไวตัวใหม่อย่าง Ashe ที่โผล่ในวีดีโอ Reunion ของ Overwatch แต่ถ้าหากผู้เล่นรู้สึกไม่สะใจอยากเห็นฮีโร่ตัวใหม่มากกว่านี้ก็ไม่ต้องห่วงไป เพราะว่าทีมงาน Blizzard มีแผนที่จะเพิ่มฮีโร่อีก 6 ตัวละครในอนาคต พร้อมลั่นว่ายังมีไอเดียการสร้างตัวละครอีกเยอะ

อ้างอิงจาก PCGameN – หัวหน้านักออกแบบตัวละครในเกม Overwatch คุณ Geoff Goodman ได้ประกาศ ณ งาน BlizzCon 2018 เขากล่าวเกม Overwatch จะมีฮีโร่เพิ่มอีก 6 ตัวละครในเกม ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนา พร้อมกล่าวว่าทีมงานยังมีไอเดียการสร้างตัวละครอีกเยอะชนิดที่ว่าเททิ้งก็ยังทำได้

“เมื่อคุณเห็นตัวละคร Echo ในช่วงท้ายวีดีโอ Reunion แน่นอนว่าเกมเมอร์อยากจะเห็น Junker Queen บ้าง

พวกเรายังคงมีไอเดียใหม่ ๆ ในการสร้างฮีโร่อีกเพียบ ชนิดที่สมมุติว่าถ้าหากแนวคิด (สกิล Ultimate ตัวละคร Ashe) ไม่เข้าท่าละก็.. เราก็พร้อมที่เททิ้งและสร้างใหม่ขึ้นมา – Geoff Goodman”

Geoff Goodman

ใน 6 ตัวละครที่กล่าวมา เกมเมอร์หลายคนคาดเดาว่าหนึ่งในฮีโร่ตัวใหม่อยู่ในตัววีดีโอ Cinematic Trailer ‘Reunion’ นั่นคือหุ่นยนต์ Omnic นามว่า Echo แต่ฮีโร่อีก 5 ตัวละครที่เหลือทางทีมงานยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ซึ่งจะเป็นอย่างไรต่อไปสำหรับฮีโร่ตัวใหม่ เกมเมอร์จะต้องรอกันอีกยาวสำหรับข่าวสารของ Overwatch แต่ก็เชื่อว่าทาง Blizzard ต้องทำการบ้านมาอย่างดี เพราะว่าไม่จะฮีโร่ตัวไหนก็มีการออกแบบที่ถูกใจผู้เล่นทุกตัวอยู่เสมอครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top