BY Zreast
5 Dec 20 2:34 am

Oscar Isaac จะมารับบทเป็น Solid Snake ในภาพยนตร์ Metal Gear Solid ของ Sony Pictures

8 Views

มีความเคลื่อนไหวล่าสุดจากโปรเจคต์ภาพยนตร์อย่าง Metal Gear Solid ว่า Oscar Isaac จะมาเป็นผู้ที่รับบท Solid Snake ภายใต้การกำกับของ Vogt-Roberts

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากผลงานเกมชิ้นเอกของ Hideo Kojima ในชื่อเดียวกัน ที่จัดจำหน่ายโดย Konami ตั้งแต่ปี 1998 ซึ่งในส่วนของตัวบทภาพยนตร์ จะรับหน้าที่โดย Derek Connolly โปรดิวซ์โดย Avi Arad และมี Peter Kang เป็นผู้ดูแลการผลิต

สำหรับตัวของ Isaac นั้น หลายคนอาจรู้จักกันดีกับบทบาทของ โพ ดาเมรอน ใน Star Wars ซึ่ง ณ เวลานี้ถือว่าคิวงานเขารัดตัวมาก แม้ว่าจะเป็นช่วงที่ COVID-19 ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน แต่เขาก็ยังมีงานอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น Scenes From A Marriage ของ HBO, Moon Knight ของ Marvel ที่ฉายบน Disney+ หรือแม้กระทั่งกับภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง Dune ก็ตาม ดังนั้นการที่ได้ Isaac มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต์นี้ น่าจะพอทำให้ดึงความสนใจจากคนหมู่มากได้ไม่น้อย

Oscar Isaac กับบทบาทของ Leto Atreides ใน Dune

เมื่อปีก่อน Isaac เองเคยออกตัวมาแล้วรอบหนึ่งว่าอยากรับบทนี้ ซึ่งตอนนี้ก็คงจะได้สมใจอยากเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ตัวโปรเจคต์นั้น ล่าสุดที่เราทราบคือสคริปท์ของหนังเสร็จแล้ว และการที่ได้ Isaac มาร่วมด้วยถือเป็นสัญญาณที่ดี

ทั้งนี้ต้องรอตามความคืบหน้ากันต่อสำหรับภาพยนตร์ Metal Gear Solid ว่าเมื่อมันแล้วเสร็จ จะเป็นผลงานการดัดแปลงจากต้นฉบับที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนเกม พร้อมทั้งสายตาของคนทั่วไปได้มากน้อยเพียงใด

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top