BY KKMTC
4 Mar 19 2:38 pm

นักแสดง Star Wars เผย อยากรับบทเป็น Snake ใน Metal Gear Solid ฉบับหนัง

11 Views

เกมเมอร์บางคนอาจมองว่า Metal Gear Solid ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ไม่มีทางเวิร์คตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่หนังเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย แม้กระทั่งนักแสดงชื่อดังยังอยากแจมด้วย

คุณ Oscar Isaac ผู้รับบท โพ นักขับเครื่องบินของกลุ่มกบฏในหนังเรื่อง Star Wars ยอมรับว่า อยากรับบทเป็น Snake ใน Metal Gear Solid ฉบับภาพยนตร์ และแสดงความคิดเห็นสั้น ๆ เกี่ยวกับเรื่องหนังทำจากเกมว่าสาเหตุทำไมถึงล้มเหลวมาโดยตลอด

Solid Snake

อ้างอิงจาก IGN รายงานว่า Oscar Isaac ดารานักแสดงภาพยนตร์ Star Wars ผู้สวมบทเป็น Poe Dameron กล่าวผ่านเว็บไซต์ว่า อยากจะแสดงเป็น Snake ใน Metal Gear Solid ฉบับภาพยนตร์ พร้อมแสดงความคิดว่าทำไมภาพยนตร์ทำจากเกมถึงไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร

ผมกล้าโยนหมวก แสดงเป็น Snake อย่างสุดกำลังเลย

ส่วนเรื่องเกี่ยวกับวิดีโอเกม ผมคิดว่าสาเหตุหลักที่ (หนังทำจากเกม) ล้มเหลว เพราะคุณต้องคิดอย่างไร และต้องทำอย่างไรให้การชมภาพยนตร์ให้รู้สึกเหมือนเล่นเกม และนั่นเป็นเหตุว่าทำไมเนื้อเรื่องของหนังถึงผิดเพี้ยนไปหมด

Oscar Isaac

– Oscar Isaac

ตอนนี้ทุกคนน่าจะสงสัยว่า Metal Gear Solid เคยมีฉบับภาพยนตร์ด้วยงั้นรึ ? ใช่แล้ว Metal Gear Solid จะกลายเป็นฉบับหนัง ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ขั้นตอนการถ่ายทำโดยมีผู้รับผิดชอบกำกับหนังคือคุณ Jordan Charles Vogt-Roberts ที่มีอดีตผลงานกำกับเรื่อง Kong: Skull Island

Jordan Vogt-Roberts

Jordan Vogt-Roberts

ตอนแรกข่าวการสร้างหนัง Metal Gear Solid เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แต่หลังจากคุณ Vogt-Roberts ถ่ายรูปคู่กับคุณ Hideo Kojima และได้เห็นภาพ Footage ของเกม Death Stranding ก่อนใคร ก็ถือว่าเป็นหนึ่งสัญญาณว่าภาพยนตร์ Metal Gear Solid ยืนยันว่ามีการถ่ายทำจริง ๆ ก็เป็นได้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top