BY Aisoon Srikum
20 Aug 19 4:47 pm

Oddworld : Soulstorm จะเป็นเกม Exclusive ให้กับ Epic Games Store

8 Views

ค่ายเกมอินดี้น้อยใหญ่ ต่างยังคงเดินหน้าเข้าหา Epic Games Store อยู่เรื่อย ๆ ครับ ในขณะที่ชาวเกมเมอร์ทั่วโลกดูจะรังเกียจค่ายนี้อยู่ก็ตาม ล่าสุดกับซีรีส์เกม Oddworld ภาคล่าสุด Oddworld : Soulstorm ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ประกาศว่าภาคนี้จะไปลงแบบ Exclusive ให้ Epic Games Store เช่นกัน

แต่สำหรับในรอบนี้ ทีมผู้พัฒนาอย่าง Oddworld Inhabitants (อย่าสับสนชื่อเกมกับชื่อทีมพัฒนาล่ะ) ได้ประกาศชัดเจนแต่แรกในหนนี้เลยว่าตัวเกมจะลง Epic Games Store ไม่ได้มีการหักลำ กลืนน้ำลายตัวเองแต่อย่างใด สาเหตุก็เพราะพวกเขาพัฒนาเกมนี้ด้วยเงินทุนของตัวเองแบบ 100% เต็ม และพวกเขาต้องการเงินทุนจากภายนอกเพื่อนำมาพัฒนาเกมให้ดีที่สุด และมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีให้กับชาวเกมที่อุดหนุนพวกเขา

พวกเราลงทุนพัฒนากันเองแบบ 100% และพวกเรามุ่งมั่นที่จะสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อให้แฟนเกมได้มีความสุขกัน แต่พวกเราก็ต้องการความช่วยเหลือด้านการเงิน พวกเราต้องการให้งานของตัวเองมีคุณภาพ และต้องการหุ้นส่วนที่จะมาช่วยให้เราบรรลุเป้าหมาย และ Epic ก็ตอบสนองความต้องการของเราด้วยการจ่ายเงินล่วงหน้าให้กับยอดขายเกม

ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ชัดเจนดีสำหรับค่ายนี้ครับ เพราะสุดท้ายแล้วการพัฒนาเกมเกมนึง อย่างไรก็ต้องใช้ทุนสร้างกันอยู่แล้ว Epic สามารถตอบโจทย์พวกเขาได้ก็ไม่แปลกใจเท่าไรนัก สำหรับแฟน ๆ เกม Oddworld : Soulstorm จะวางจำหน่ายในปีหน้า 2020 และวางจำหน่ายพร้อมกันบน PC และ Console ครับ

Aisoon Srikum

Back to top